Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เคลียร์ความจริง!! ขอความเป็นธรรม!! จาก “คุณปวี” เจ้าของโรงงานผู้รับผลิต “เมจิกสกิน” 

เคลียร์ความจริง!! ขอความเป็นธรรม!! จาก “คุณปวี” เจ้าของโรงงานผู้รับผลิต “เมจิกสกิน” 

1129
0
SHARE

เคลียร์ความจริง!! ขอความเป็นธรรม!! จาก “คุณปวี” เจ้าของโรงงานผู้รับผลิต “เมจิกสกิน”

ขอความเป็นธรรมให้โรงงานผมด้วย!! ผู้บริหารโรงงาน เนเจอร์นิวทริ ออกชี้แจงด่วน จัดแถลงข่าวเมื่อเวลา 11.00 ของวันที่ 25 เมษายน 2561 ที่โรงงงานซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 26/14 หมู่ 11 ตำบลคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดย “คุณปวี กลางประพันธ์” ผู้บริหารโรงงานเนเจอร์ นิวทริ เปิดโต๊ะแถลงข่าว ให้สื่อมวลชนเยี่ยมชมโรงงานและตรวจสอบความถูกต้อง หลังมีข่าวเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการผลิตอาหารเสริมให้กับบริษัทเมจิกสกิน จนทำให้โรงงานเกิดความเสียหาย สูญเสียรายได้กว่าล้านบาทในหนึ่งสัปดาห์

คุณปวี ชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้ภาพที่ออกเป็นข่าวว่าส่วนผสมเราสกปรก เพราะเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนที่มาครั้งก่อน เข้าไปตรวจยังที่เก็บของเสีย ที่พร้อมทิ้ง และเข้าใจผิดว่าทางโรงงานเอาของเสียมาประกอบเป็นอาหารเสริม ทั้งๆที่มันไม่จริง
ส่วนประเด็นถ้าใครเห็นข่าวว่าเราเป็นโรงงานเถื่อน ไม่ได้รับอนุญาต เชิญมาดูได้ครับ เราตั้งใจทำโรงงานเรามูลค่าหลายร้อยล้านเราถึงลงทุนขนาดนี้ ผมอยากขอความเป็นธรรมให้กับโรงงานผมด้วย ผมอยู่ในวงการนี้มา 10 ปี อยากให้ลูกค้าที่ไม่มั่นใจได้มั่นในนะครับ หรือถ้าสะดวกมาเยี่ยมชมมาพูดคุยกันได้

“สำหรับเมจิกสกินที่เป็นประเด็นกับเราความสัมพันธ์ เขาก็คือลูกค้าทั่วไปคนหนึ่ง เพราะเรามีลูกค้าเยอะมาจ้างโรงงานเราแค่นั้นเองพอเกิดเรื่องมา อันนี้เป็นเรื่องของทางตลาดหรือผู้บริโภค คือผมจะดูในส่วนของโรงงาน ผมยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ออกจากโรงงานเราได้มาตรฐาน”

“ปกติเราก็เลือกยืนยันส่วนผสม มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานมาตรวจประจำ มาตรวจได้เลยเอาสารไปตรวจได้เลย ถ้าอยากจะมาเยี่ยมผมยินดีต้อนรับ ใครอยากจะเห็นโรงงานเชิญมาได้ตลอด ในวันนั้นที่เจ้าหน้าที่บุกมาวันอาทิตย์ เขาไม่ได้เข้าไปข้างในโรงงาน มาเจอกองขยะที่เห็นในจุดของเสียรอกำจัดก็กล่าวหาเรา ผลกระทบรุนแรงมาก ผมต้องออกมาชี้ัแจงเพื่อขอความเป็นธรรมในที่เราถูกต้อง”