Home บันเทิง ร่วมเชียร์ 3 เด็กไทย!! คว้ามงใหญ่…ในการประกวด Little Miss Universe 2018 ที่ประเทศตุรกี

ร่วมเชียร์ 3 เด็กไทย!! คว้ามงใหญ่…ในการประกวด Little Miss Universe 2018 ที่ประเทศตุรกี

1979
0
SHARE

ร่วมเชียร์ 3 เด็กไทย!! คว้ามงใหญ่…ในการประกวด Little Miss Universe 2018 ที่ประเทศตุรกี

สำหรับในปีนี้ การประกวด Little Miss Universe 2018 ได้แบ่งเวทีย่อยเป็น 3 รุ่นในการประกวด คือรุ่นใหญ่ Miss Teen Universe 2018

ที่ในปีนี้ เราได้ “น้องไหมไทย สุริยะยรรยง” Miss Thailand Teen International 2018 เข้าร่วมประกวด และในรุ่น Little Miss Universe 2018 เราได้ “น้องโบนัส” นันท์นภัส ซำศิริพงษ์ Little Miss Thailand International 2018 เข้าร่วมประกวด และสุดท้าย คือรุ่น Mini Miss Universe 2018 เราได้ “น้องพิตต้า” โปรดปราน วิจิตรศิลป รองอันดับหนึ่ง Mini Miss Thailand Int’l 2018 เข้าร่วมประกวด

โดยทั้งสามรุ่น มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการประกวด Little Miss Universe ในปีนี้ ที่ทางผู้จัดอย่าง “ครูกวาง” อนุรัฐ โกษากุล ผู้อำนวยการสถาบัน Center Stage และผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดเวที Prince and Princess Thailand ได้เผยว่า ประเทศที่น่ากลัวที่สุดคงหนีไม่พ้นเวียดนาม ที่มักจะเล่นใหญ่ไม่แพ้ประเทศไทยเราเลย แต่สำหรับในครั้งนี้ค่อนข้างมั่นใจในศักยภาพของเด็กไทยทั้ง 3 รุ่นมากๆ แต่ก็เป็นห่วงอยู่ไม่น้อยในเรื่องของอาหาร และการวางตัว แต่ทางกองประกวดก็ไม่เคยปล่อยตรงนี้ ได้มีการสอนน้องๆ มาแล้วเป็นอย่างดี

สำหรับ Little Miss Universe 2018 จะเริ่มจัดการประกวดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 – 11 พ.ค.นี้ ที่เมืองอันทัลย่า ประเทศตุรกี ค่ะ และชาวไทยอย่างเรา ก็สามารถร่วมให้กำลังใจน้องๆ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในการประกวดนี้โดยตรง ผ่านทางเพจ Prince & Princess Thailand ได้เลยนะคะ