Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เข้ากลุ่มการเมืองไหนกลุ่มก็แย่หมด – พลเอกประวิตรบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอก”

เข้ากลุ่มการเมืองไหนกลุ่มก็แย่หมด – พลเอกประวิตรบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอก”

660
0
SHARE

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นั่งรถมาถึงอาคารกระทรวงกลาโหม เมื่อตอนเช้าวันที่ 9 พ.ค.2561 ก็ไปยืนที่โพเดียมแถลงข่าว แล้วกล่าวถึงการลงพื้นที่สุรินทร์กับบุรีรัมย์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า

 

“ผมคิดว่าการลงพื้นที่นี้ประสบความสำเร็จ คนในพื้นที่ก็ให้การต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ และครม.เป็นอย่างดี การที่มีหลายฝ่ายมองว่าจะมีการทุ่มงบประมาณให้บุรีรัมย์ กว่า 10,000 -20,000 ล้านบาทนั้น ความจริงไม่ใช่เช่นนั้น  เพราะงบประมาณที่รัฐบาลอนุมัติให้ทันทีนั้นแค่ 1,000 กว่าล้านบาท เพื่อนำไปพัฒนาในส่วนของภาคอีสานตอนล่าง เป็นไปตามกรอบการพัฒนา 4-5 ปี และตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ส่วนที่มีการกล่าวอ้างว่า ครม.อนุมัติงบประมาณ 10,000-20,000 ล้านบาทให้ไปแล้วก็เป็นเพียงการรับหลักการในที่ประชุม   เพื่อนำไปพิจารณาอีกครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ประวัติ “นายเนวิน ชิดชอบ” ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   เข้าร่วมกับกลุ่มการเมืองไหนก็ทำให้แย่  พล.อ.ประวิตร ตอบว่า

 

“ไม่เป็นไรหรอก เขาเป็นเจ้าของพื้นที่ก็มาต้อนรับเป็นธรรมดา ไม่ได้มีอะไรเลย ผมขอยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่โดยที่ไม่มีประเด็นเรื่องการเมือง และไม่จำเป็นว่าจะต้องไปหาเสียง ขอให้ทุกคนอย่าเป็นห่วงโดยที่ไม่รู้อะไรเลย  เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรยังไม่รู้เลย ส่วนใครจะมองก็ให้มองไปเพราะการลงพื้นที่ของนายกฯ ได้ทำมาตลอดไม่ใช่เพิ่งจะมาทำในช่วงนี้”

 

 

matemnews.com 

9 พฤษภาคม 2561