Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “ด.ญ.14” ร่างแหลกคาถนน! หลัง “กระบะแต่งซิ่ง” ชนยับไม่เหลือชิ้นดี!

“ด.ญ.14” ร่างแหลกคาถนน! หลัง “กระบะแต่งซิ่ง” ชนยับไม่เหลือชิ้นดี!

862
0
SHARE

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ร.ต.ท.นพดล หันภาพ พนักงานสอบสวนเวร สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 16 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพะโต๊ะ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนสายหลังสวน –ราชกรูด ช่วงหลัก กม.ที่ 38 พบศพ ด.ญ.มิฮาย บุตรสาวแรงงานชาวเมียนมา อายุ 14 ปี สภาพแหลกเหลว เสียชีวิตอยู่บนเส้นกลางถนน

ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กจ 9755 ชุมพร สภาพพังยับเยินไม่มีชิ้นดี ส่วนที่ในพงหญ้าริมถนนพบ รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเงิน ทะเบียน ฆฬ 3844 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน ล้อหลุดหาย ส่วนคนขับรถหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทราบเพียงว่า เป็นชายวัยรุ่น อายุไม่เกิน 25 ปี ภายในรถไม่พบกุญแจรถ หรือเอกสารประจำรถ คาดว่าคนขับรถคงนำติดตัวไปด้วย

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ ด.ญ.มิฮาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม รถกระบะคันดังกล่าวได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ทั้งเสียงเครื่องยนต์และเสียงเพลงในห้องโดยสารดังกระหึ่มมาจาก อ.หลังสวน มุ่งหน้าไป อ.พะโต๊ะ ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้ ด.ญ.มิฮาย กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถกระบะลากไปอีกประมาณ 5 เมตร จน เสียชีวิตทันที ส่วนรถกระบะเสียหลักตกจากถนนพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนไม่สามารถขับต่อไปได้ จากนั้นคนขับรถกระบะได้เก็บเอกสารภายในรถแล้วเปิดประตูออกจากรถ พร้อมโทรศัพท์เรียกให้เพื่อนขับรถมารับ เพื่อหลบหนีไปก่อนตำรวจจะมาถึง

จากการตรวจสอบรถกระบะ พบเป็นรถแต่งซิ่งทั้งเครื่องยนต์ ตัวถังรถ เครื่องเสียง คงใช้เงินไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท และสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ข้างประตูรถติดสติ๊กเกอร์มีข้อความว่า “เก่าหรือพังก็ตังค์กู!” ซึ่งบรรดาวัยรุ่นในพื้นที่เมื่อเห็นรถคันดังกล่าวบอกว่า รถคันนี้คงลงทุนแต่งไปนับล้านบาท คาดว่าคนขับรถคงเป็นลูกของชาวสวนที่มีฐานะดีหรือลูกเศรษฐี และคนขับคงเข้ามอบตัว เพราะเป็นคนในพื้นที่ที่มีคนรู้จักเยอะ

ส่วน ด.ญ.มิฮาย ผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นเด็กที่น่าสงสารมาก อยู่กับพ่อแม่ที่เป็นคนงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.พะโต๊ะ และเป็นเด็กขยันช่วยพ่อแม่ทำงาน มีนิสัยนอบน้อม เป็นที่รักใคร่ของทุกคนที่รู้จัก สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่ทราบเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 

 

 

 

ข้อมูลโดย Karakett News