Home ต่างประเทศ พ่อของ ‘เมแกน มาร์เคิล’ จะไม่สามารถเข้าร่วมพิธีอภิเษก เหตุยังพักฟื้นผ่าตัดหัวใจ

พ่อของ ‘เมแกน มาร์เคิล’ จะไม่สามารถเข้าร่วมพิธีอภิเษก เหตุยังพักฟื้นผ่าตัดหัวใจ

822
0
SHARE

เมแกน มาร์เคิล ออกมายืนยันตามข่าวว่าพ่อของเธอจะไม่สามารถมาเข้าร่วมพิธีส่งตัวเจ้าสาวได้ในวันพระราชพิธีอภิเษกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่ ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ (19 พ.ค.)

เวลานี้ภายนอกกำแพงพระราชวังวินด์เซอร์ซึ่งเป็นบ้านของราชวงศ์อังกฤษมาราว 1,000 ปี เริ่มรายล้อมด้วยชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาร่วมแสดงความยินดี รวมถึงคณะทำงานของสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ทุกที่ล้วนประดับประดาด้วยธงชาติสหราชอาณาจักร

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล นักแสดงชาวอเมริกัน จะเข้าพิธีอภิเษกสมรสในวันเสาร์นี้ที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์

เดิมทีนายโทมัส มาร์เคิล พ่อของเมแกน ยืนยันจะมาเข้าร่วมพิธีเพื่อส่งตัวเจ้าสาวขณะเดินเข้าโบสถ์เบื้องหน้าบรรดาราชนิกุล ดารานักแสดง และเพื่อนๆ ของคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน รวมถึงต่อหน้าผู้ชมอีกนับล้านที่จะได้ชมพระราชพิธีผ่านการถ่ายทอดสด

แต่วันพุธที่ผ่านมา (16 พ.ค.) เว็บไซต์ข่าวดารา TMZ.com ก็มีรายงานว่าพ่อของเมแกนกำลังอยู่ระหว่างการผ่าตัดหัวใจ ทำให้ผู้คนสงสัยว่าเขาจะมาร่วมพิธีได้หรือไม่

เมแกน มาร์เคิลระบุว่า “น่าเศร้าใจมากที่คุณพ่อของฉันจะไม่มาร่วมพิธีของเรา ฉันเป็นห่วงคุณพ่อเสมอและหวังว่าเขาจะมีพื้นที่สำหรับโฟกัสกับสุขภาพของเขา” เมแกนกล่าว

ทั้งนี้ พ่อของเมแกนหย่าร้างกับแม่ของเธอตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ และเพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่ามีการว่าจ้างปาปารัซซีให้ถ่ายภาพของตนเพื่อสร้างภาพลักษณ์ต่อสาธารณชน

รายงานระบุว่านายโทมัสเข้ารับการผ่าตัดหัวใจแล้วและอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังคงอยู่ในระยะพักฟื้น และไม่สามารถไปร่วมพิธีอภิเษกสมรสของลูกสาวได้

 

 

 

ข้อมูลโดย China Xinhua News และ  TMZ.com