Home บันเทิง วินาที “พิ้งกี้” เอ่ยปากขอโทษ “ธัญญ่า” และ “ธัญญ่า” ไหว้ขอโทษ “แม่พิ้งกี้”

วินาที “พิ้งกี้” เอ่ยปากขอโทษ “ธัญญ่า” และ “ธัญญ่า” ไหว้ขอโทษ “แม่พิ้งกี้”

1332
0
SHARE

แม่อ้อย แม่พิ้งกี้ เผยความรู้สึกจากข้างในว่า “แม่ยังบอกกี้ว่า อะไรที่มันผิดพลาด คำว่าขอโทษที่ออกจากปากเนี่ย ไม่ได้เป็นสิ่งที่น่าละอายเลย เป็นสิ่งที่คนจะต้องทำ แล้วเมื่อพี่ญ่าเค้าไม่ได้ถือสาเรา เรายิ่งต้องรักเค้า ยิ่งต้องให้ใจเค้า ยิ่งต้องทำทุกอย่างเพื่อพี่สาวคนนี้”

เป็นอีกหนึ่งวินาทีแห่งความซาบซึ้งใจ เมื่อคำว่า “ขอโทษ” ทำให้เรื่องร้ายๆ จบลงได้ และเรื่องราวดีๆ กำลังจะได้เริ่มดำเนินต่อไป

สำหรับวันนี้ ( 18 พฤษภาคม 2561 ) วันที่ชาวไทยต้องจดจำอีกครั้ง เมื่อทั้งสองสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “พิ้งกี้ สาวิกา” ควงคู่กันมาออกรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องวัน และเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะออกมาตอบคำถามเรื่องแบบนี้ เพราะหลายคนไม่เชื่อ จนมีกระแสว่า ดีกันเพื่อสร้างกระแส ดีกันเพราะเรื่องงานเท่านั้น

โดยการออกมาเป็นแขกรับเชิญ ในรายการตัวเองของธัญญ่า ก็บอกว่าความรู้สึกที่มีอยู่วันนี้ คือดีมาก แต่ตอนแรก ก็แอบตื่นเต้นมากๆ เพราะตั้งแต่ที่เรามีเรื่องกันเมื่อ 8 ปีก่อน ก็ไม่มีโอกาสได้เคลียร์กันเลย และวันนี้ก็มาถึง วันที่เราได้เจอกันและขอโทษกันค่ะ

ในส่วนของพิ้งกี้ ก็ดีใจที่สามารถข้ามผ่านเรื่องราวไม่ดีในอดีตมาได้ แม้ว่าจะมีคนมองว่า พวกเรากำลังแสดงละครกันอยู่ แต่อยากจะบอกว่า พวกเราเป็นนักแสดงก็จริง แต่ในชีวิตจริงก็ไม่ใช่ว่าต้องมาแสดงต่อกันแน่นอน และกี้เองนี่แหละที่เข้ามากอดพี่ญ่า ครั้งแรกตอนถ่ายแบบกับพี่ใหญ่