Home ข่าวประชาสัมพันธ์ Pretty Doll คว้า “โป๊ป ธนวรรธน์” ร่วมงาน Meet & Greet 2018 ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเรื่องดวงตา

Pretty Doll คว้า “โป๊ป ธนวรรธน์” ร่วมงาน Meet & Greet 2018 ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเรื่องดวงตา

893
0
SHARE

บริษัท นอร์ธเวล จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินค้าคอนแทคเลนส์ เผยความโดดเด่นให้กับดวงตาคู่สวย นำโดย คุณอมรรัตน์ วิชชุคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ธเวล จำกัด ได้กล่าวว่า ปัจจุบันคอนแทคเลนส์เป็นตัวช่วยสำคัญอย่างหนี่งในชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้ผู้หญิงสวย มีเสน่ห์ น่าค้นหา จากดวงตาคู่สวย อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจ ให้กับผู้สวมใส่ เพราะคอนแทคเลนส์ Prettydoll และ Prettylens ของเรา นำเข้าจากประเทศกาหลีซึ่งเป็นประเทศผู้นำทางด้านคอนแทคเลนส์ และยังได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องจากประเทศเกาหลี และได้รับการจดทะเบียนผ่านมาตรฐานองค์การอาหารและยาของประเทศไทย ทำให้สาวๆ มั่นใจได้ว่า เมื่อใส่คอนแทคเลนส์ของ Prettydoll แล้ว จะสวย มั่นใจ และปลอดภัย ซึ่งทางแบรนด์ของเราได้รับความไว้วางใจจาก “คุณญาญ่า อุรัสยา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คอนแทคเลนส์แบรนด์ของเรามา 2 ปีซ้อน และเมื่อเร็วๆนี้ได้เปิดตัวลายใหม่ 5 แบบ ให้สาวๆเลือกใส่กันได้จุใจ ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินขาด ทำให้สินค้าขาดตลาดอย่างรวดเร็ว

โดยภายในงานได้มีการจัดประกวด Mr.Prettydoll เพื่อให้เพศทางเลือกได้มีโอกาสโชว์ ความสามารถและศักยภาพของตนเอง เพื่อหาผู้ชนะมาเป็นหนึ่งในนางแบบของ Prettydoll และ นอกจากนี้ผู้ที่ชนะการแข่งขันยังจะได้ถ่ายรูปกับคุณโป๊ป ธนวรรธน์ แบบ Exclusive อีกด้วย ซึ่งภาย ในงาน สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจะมีการสุ่มผู้โชคดี ลุ้นรางวัล Lucky Draw เพื่อร่วมถ่ายรูปกับพี่หมื่นของเราภายในงานด้วย

ปิดท้ายด้วยความพิเศษที่คุณจะต้องจดจำกันไปอีกนาน กับเสียงอันไพเราะ จาก โป๊ป ธนวรรธน์ ที่จะมาสร้างรอยยิ้มใหคุณลูกค้าและแฟนคลับได้เคลิบเคลิ้ม อ่อนไหว แบบชนิด ที่ว่าฟินกันไม่รู้จบเลยทีเดียว