Home บันเทิง ยอมใจ “เปิ้ล ไอริณ” แฟนฝรั่งขอหมั้นแล้ว

ยอมใจ “เปิ้ล ไอริณ” แฟนฝรั่งขอหมั้นแล้ว

1506
0
SHARE

ยินดีกับพี่สาวทรงสะบึมวัย 38 ปี  เปิ้ล ไอริณ ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง ก็เพราะแฟนหนุ่มฝรั่งสุดหล่อชาวอเมริกัน นามว่า “อาเธอร์” ได้ขอหมั้นเป็นที่เรียบร้อยประกาศข่าวดี ให้หนุ่มๆฝันสะลายไปตามๆ กัน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่รอช้าโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมอวดเพชรเม็ดเป้ง ที่สวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายให้เป็นปริศนา

โดยหลังจากนั้นเธอเองก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า “แหวนที่เห็น คุณอาเธอร์ขอหมั้นไว้ก่อนจริงค่ะ แต่เนื่องจากเปิ้ลใช้ชีวิตอิสระมานานพอสมควร และเชื่อว่าการเลือกคู่ชีวิต เป็นพลังแห่งการเลือกที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง จึงขอดูใจกันไปก่อน ขอเวลาให้คำตอบทุกอย่างในปีหน้า และเปิ้ลยังไม่ได้ย้ายมาอยู่อเมริกาแต่อย่างใดเนื่องจากยังมีภาพยนตร์ที่ถ่ายค้างไว้อยู่ 2 เรื่อง และมีงานอีเว้นท์ที่รับไว้แล้ว จึงมีกำหนดจะกลับไทยปลายเดือนหน้าค่ะ ขอขอบคุณจากใจพี่น้องทุกๆคนที่ยังให้ความสนใจอยู่เสมอนะคะ”

 

 

Yellow diamond??.. Yes!! Or Nah!?💫

A post shared by Irin Sriklao (@ple_irin24) on

My beloved Doctor… 💕

A post shared by Irin Sriklao (@ple_irin24) on

ขอบคุณทีวีพูล และพี่น้องที่ระลึกถึงกันนะค้า….แหวนที่เห็น คุณอาเธอร์ขอหมั้นไว้ก่อนจริงค่ะ…แต่เนื่องจากเปิ้ลใช้ชีวิตอิสระมานานพอสมควร..และเชื่อว่าการเลือกคู่ชีวิต..เป็นพลังแห่งการเลือกที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง…จึงขอดูใจกันไปก่อน…ขอเวลาให้คำตอบทุกอย่างในปีหน้า…และเปิ้ลยังไม่ได้ย้ายมาอยู่อเมริกาแต่อย่างใด…เนื่องจากยังมีภาพยนตร์ที่ถ่ายค้างไว้อยู่2เรื่อง และมีงานอีเว้นท์ที่รับไว้แล้ว…จึงมีกำหนดจะกลับไทยปลายเดือนหน้าค่า…ขอขอบคุณจากใจพี่น้องทุกๆคนที่ยังให้ความสนใจอยู่เสมอนะค้า…🙏❤💋

A post shared by Irin Sriklao (@ple_irin24) on