Home บันเทิง   ‘แหม่ม พัชริดา’ หยิบเพลงสุดฮอตสมัย ‘สาวสาวสาว’ ร้องโชว์ใน ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 ‘รักนั้นคือฉันใด’

  ‘แหม่ม พัชริดา’ หยิบเพลงสุดฮอตสมัย ‘สาวสาวสาว’ ร้องโชว์ใน ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 ‘รักนั้นคือฉันใด’

1322
0
SHARE

 เปิดตัวนักร้องเสียงดีอดีตสมาชิกวง “สาวสาวสาว”  “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” อีกหนึ่งแขกรับเชิญที่จะมามอบเซอร์ไพรส์บนเวที ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 “รักนั้นคือฉันใด” งานนี้ต้องมีบทเพลงดังในอดีตมาร้องให้ฟังอย่างแน่นอน

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยคะ เราเห็นข่าวของคุณลุง (ชรินทร์ นันทนาคร) ทุกปีว่ามีคอนเสิร์ตก็จะมีรุ่นแม่ๆ รุ่นป้าหลายๆ ท่านมาเป็นแขกรับเชิญ ไม่กล้าคิดว่าวันนึงจะเป็นโอกาสของเรา จนกระทั่งมาปีนี้ได้รับการติดต่อ ก็ตอบตกลงทันที ยินดีมากๆ ยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตของคุณลุง  ถ้าพูดถึงคุณลุงจะนึกถึงเสียงเพลงนุ่มๆ นึกถึงบทเพลงเรือนแพที่มีความอมตะมาก นอกจากนี้จะนึกถึงความหล่อ เคยได้เห็นรูปตอนหนุ่มของคุณลุงก็เรียกว่าหล่อมากจริงๆ  จนถึงทุกวันนี้ยังดูสมาร์ทยังดูสตรองอยู่เลย เรื่องของน้ำเสียงก็ไม่มีตก เสียงดีตลอดเวลา เราอยู่ในแวดวงของคนที่เป็นนักร้องมาอย่างต่อเนื่อง คุณลุงคือศิลปินที่เราสมควรจะเรียกว่าศิลปินแห่งชาติอย่างแท้จริง”   

“สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แน่นอนว่าต้องร้องเพลงของตัวเอง ร้องเพลงของสาวสาวสาว เพราะเป็นคอนเซ็ปต์หลากหลายเพลงรักต่างยุคต่างสมัย เพลงของสาวสาวสาวส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงรัก เรื่องการเตรียมตัว คงเตรียมในส่วนของการร้องที่ต้องปรับให้เข้ากับสไตล์ดนตรีที่เป็นวงใหญ่พอสมควร ใครที่คิดถึงบทเพลงของสาวสาวสาวจะได้ฟังกันอย่างแน่นอน จะมีเพลงอะไรบ้างอดใจเอาไว้ฟังกันในคอนเสิร์ต แล้วยังมีร้องเพลงรวมที่เป็นเพลงลูกกรุงคือเพลง รักเธอเสมอ เพลงลูกกรุงเราเองฟังมาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าซึมซับกับบทเพลงเหล่านี้อยู่แล้ว  แฟนเพลงของคุณลุงอย่าลืมซื้อบัตรมาชมกันเยอะๆ  ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 17 แล้ว ทุกปีที่จัดแฟนเพลงยังเหนียวแน่นเหมือนเช่นเคย ส่วนโชว์ของคุณลุงนั้นคุณภาพคับแก้ว ยังไงมาชมกันให้เยอะๆ มีสองรอบการแสดงค่ะ”

 

 

 ชรินทร์  อิน คอนเสิร์ต  หมายเลข 17  “รักนั้นคือฉันใด”  สองรอบการแสดง วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่          ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02  262 3456    บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม