Home บันเทิง “มอร์แกน ฟรีแมน” ซุป’ตาร์รุ่นเก๋ากล่าวขอโทษ!! หลังถูกสาวหลายรายกล่าวหา คุกคามทางเพศ

“มอร์แกน ฟรีแมน” ซุป’ตาร์รุ่นเก๋ากล่าวขอโทษ!! หลังถูกสาวหลายรายกล่าวหา คุกคามทางเพศ

793
0
SHARE

บีบีซี รายงานข่าวเรื่องที่ มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงระดับท็อปแห่งฮอลลีวู้ด ได้ออกมาขอโทษ หลังถูกสุภาพสตรีหลายรายกล่าวหาว่าเขากระทำการคุกคามทางเพศต่อพวกเธอ

โดยมีรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้ช่วยฝ่ายโปรดักชั่น ได้กล่าวหาว่า ฟรีแมน คุกคามเธอในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์แนวอาชกรรมคอมเมดี้เรื่อง Going in Style ซึ่งเธอบอกว่านักแสดงวัย 80 ปีคนนี้แตะต้องตัวเธอบ่อยครั้ง พร้อมทั้งพยายามจะดึงกระโปรงของเธอขึ้น และถามว่าเธอได้สวมชั้นในไหม ในขณะที่ อลัน อาร์คิน นักแสดงอีกราย บอกให้ ฟรีแมน หยุดทำแบบนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่ทำหน้าไม่ถูกและก็ไม่พูดจาอะไร
ในขณะที่ผู้หญิงอีกรายที่ทำงานในคณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me ซึ่งออกฉายในปี 2013 บอกว่าพวกทีมงานสาวๆ จะรู้กันดีว่าอย่าแต่งตัวล่อแหลมโชว์หน้าอกหรือบั้นท้าย หรือใช้ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ในขณะที่ ฟรีแมน อยู่ด้วย ซึ่ง ฟรีแมน เคยทำหนักถึงขนาดจ้องหน้าอกของหญิงสาวแล้วบอกให้เธอส่ายให้เขาดู

ซึ่งนักแสดงคนดัง ได้ออกมากล่าวขอโทษกับการกระทำของเขาที่อาจจะทำให้บางคนรู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกเหมือนไม่ได้รับการเคารพ “ใครก็ตามที่รู้จักผมหรือเคยร่วมงานกับผม จะรู้ว่าผมไม่ใช่คนประเภทที่ตั้งใจหยาบคายใส่ใครหรือทำให้ใครรู้สึกอยู่ในสถานการณ์ที่กระอักกระอ่วน และยิ่งการทำให้สุภาพสตรีอยู่ในความรู้สึกแบบนั้นไม่เคยเป็นความตั้งใจของผมแน่นอน”

มอร์แกน ฟรีแมน เป็นคนดังแห่งแวดวงฮอลลีวู้ดรายล่าสุดที่โดนกล่าวหาเรื่องทำนองนี้ หลังจากที่โปรดิวเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลอย่าง ฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์ โดนกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ จนนำไปสู่การเกิดขึ้นของ #MeToo แคมเปญต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศ ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก

ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวได้มีการพูดคุยกับหลายคนที่เคยร่วมงานกับ มอร์แกน ฟรีแมน ซึ่งบางรายก็บอกว่าเขาเป็นคนดีและทำงานแบบมืออาชีพ