Home บันเทิง ขอโทษแฟนคลับ “ตูน บอดี้สแลม” ปัญหาสุขภาพงดคอนเสิร์ตเดือน มิ.ย.

ขอโทษแฟนคลับ “ตูน บอดี้สแลม” ปัญหาสุขภาพงดคอนเสิร์ตเดือน มิ.ย.

917
0
SHARE

เจอปัญหาสุขภาพเข้าแล้วสำหรับ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อล่าสุดทาง พญ.ปริยนันทน์ จารุจินดา จาก รพ.พระมงกุฏเกล้า ตรวจพบว่าเส้นเสียงของ ตูน มีอาการอักเสบบวมแดงจนต้องสั่งพักงานรอเพื่อรอดูอาการ 1 เดือน

 

ทั้งนี้ “ตูน บอดี้สแลม” เล่าให้ฟังถึงอาการล่าสุดว่า “ผมเริ่มรู้ตัวว่ามีอาการเส้นเสียงอักเสบระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ตอนแรกตั้งใจว่าช่วง 2 เดือนที่ออกไปวิ่งงานก้าวคนละก้าวผมจะได้พักเสียง พักคอ แต่จริง ๆ มันกลับใช้มากกว่าเดิมอีก ธรรมดาผมจะกำหนดตัวเองว่าทัวร์ซัก 4-5 เดือนแล้วพักเดือนสองเดือนเพื่อให้เส้นเสียงมันไม่ล้า ไม่ถูกใช้งานมากจนเกินไป แต่ว่าปีที่แล้วที่เรากะว่า 2 เดือนจะได้หยุดพักมันกลับต้องใช้มากทุกวันตั้งแต่เช้า ไม่ว่าจะเป็นการพูด การร้องเพลงระหว่างทางที่เราวิ่งก็ตาม เลยทำให้ไม่ได้พักจริง ๆ และหลังจากวิ่งเสร็จเราก็กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตต่ออีก ก็เลยเป็นหนึ่งปีที่เราไม่ได้พักเสียงเลย ทำให้อาการที่เป็นมันค่อนข้างจะเยอะ”

 

ไปตรวจ 2 ครั้งล่าสุดคือ ครั้งแรกหลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง ใครคือเรา คุณหมอท่านก็บอกให้งดใช้เสียง ผมก็พักไปเดือนนึง ไปตรวจครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2561 เส้นเสียงยังมีอาการอักเสบอยู่คุณหมอเลยอยากให้พักการใช้เสียงหรือร้องเพลงหรือแม้แต่การพูดก็ให้น้อยลงอีก 1 เดือน แล้วค่อยไปพบคุณหมอเพื่อตรวจอีกทีปลายเดือนมิถุนายน เลยทำให้มีผลกระทบกับงานของเดือนมิถุนายนที่วงบอดี้สแลมรับไว้ครับ ผมต้องขอโทษจริง ๆ ครับ มันเป็นเหตุสุดวิสัย ที่ตอนแรกคิดว่าเราจะหายทันแต่สุดท้ายก็ยังไม่ดีขึ้นอย่างที่ตั้งใจ กราบขอโทษด้วยที่ไม่สามารถขึ้นทำการแสดงได้ใน 2 งานที่มีอยู่ในเดือนมิถุนายน เสียใจและเสียดายที่ไม่ได้เจอทุกคนใน 2 งานนี้ คิดว่าถ้าเดือนกรกฏาคมกลับมาได้ก็จะได้เจอกันตามปกติ ส่วนเร็วๆ นี้ถ้าจะมีการปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้มใหม่ออกมาก็คือผมและวงบอดี้สแลมได้เข้าห้องอัดเสร็จเรียบร้อยไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่คุณหมอจะสั่งงดใช้เสียงครับ”