Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “กันต์ กันตถาวร” ร่วมงาน  “The Eternity of Marriage” โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 

“กันต์ กันตถาวร” ร่วมงาน  “The Eternity of Marriage” โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 

1132
0
SHARE

“กันต์ กันตถาวร” ร่วมงาน  “The Eternity of Marriage” โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561

ใกล้ถึงเวลาเข้ามาทุกทีแล้วนะคะ สำหรับพิธีวิวาห์ของนักแสดง และพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ อย่างหนุ่มกันต์ – กันตถาวร ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกเชิญเข้าร่วมงาน “The Eternity of Marriage” โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 โดย โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยภายในงานหนุ่มกันต์ ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ ยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ ถึงขั้นตอนการเตรียมงานต่างๆ ในงานแต่งงานของตนเองกับแฟนสาวนอกวงการ พลอย – อัยดา ในช่วงปลายปีนี้ พร้อมเชิญชวนคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน และมองหาสถานที่ การเตรียมจัดงานแต่งงาน เข้าร่วมงาน โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2561 ซึ่งคู่รักที่เข้าร่วมงาน จะได้พบกับโปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆจากทาง โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค อีกด้วยคะ

ภายในงาน “The Eternity of Marriage” โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการเปิดตัว”บาซิลิกา (Basilica)” ห้องจัดเลี้ยงแนวใหม่ ที่มีการจัดวางพื้นที่สำหรับการจัดงานทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ได้อย่างสวยงามและลงตัว โดยภายในห้อง ”บาซิลิกา (Basilica)” ถูกตกแต่งให้มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิหารในยุโรป ซึ่งประดับประดาไปด้วยกระจกหลากสี (Stained Glass) ตามอย่างโบสถ์คริส และรูปปั้นเทพเจ้ากรีกโรมัน พร้อมด้วยธารน้ำตก สวนเอเดน และระเบียงทางเดินสีขาว บริเวณด้านนอกห้องจัดเลี้ยง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน บนทำเลที่ดีที่สุด ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เดินทางง่าย เพราะใกล้ทางด่วน

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดงาน “The Eternity of Marriage” โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.plp.co.th, www.facebook.com/Phothalai Wedding Events เบอร์โทรศัพท์ 02-508-1238 ต่อ 1211 ค่ะ