Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ทำธุรกิจบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ “คุณศราณี วิสุทธิผล” พาผลิตภัณฑ์ น้ำหัวปลีผสมอินทผลัม “Milk Plus & More” ก้าวสู่มาตรฐานสากล ที่ดาราเซเลบไว้วางใจ

ทำธุรกิจบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ “คุณศราณี วิสุทธิผล” พาผลิตภัณฑ์ น้ำหัวปลีผสมอินทผลัม “Milk Plus & More” ก้าวสู่มาตรฐานสากล ที่ดาราเซเลบไว้วางใจ

807
0
SHARE

หลายๆคนทราบดีอยู่แล้วว่า น้ำนมแม่คือวัคซีนที่ดีและถูกที่สุด แต่กว่าจะถึงกระบวนการผลิตวัคซีนให้ลูกน้อยนั้น คุณแม่ต้องรู้จักการดูแลตัวเอง ทั้งการพักผ่อนให้เพียงพอ และสารอาหารต่างๆที่บริโภคเข้าไปด้วย เพราะการให้นมแม่เป็นการลงทุนที่คุมค่าที่สุด และการเลี้ยงด้วยนมแม่ ไม่ต้องเสียเงินซื้อนมผง ลูกน้อยก็จะได้ภูมิต้านทานที่แข็งแรงมากๆ เพราะได้รับภูมิต้านทานจากนมแม่โตรง

คุณแน็ท ศราณี วิสุทธิผล นักธุรกิจสาวสวยคุณแม่ลูกสอง ที่เข้าใจหัวอกคุณแม่ด้วยกันเป็นอย่างดี ได้เห็นคุณค่าของการทานหัวปลี เพื่อเรียกน้ำนม แต่จะให้ทานหัวปลีสดๆ ในทุกมื้อ อาจทำให้คุณแม่สาย working woman ต้องร้องไห้โหก็เป็นได้ เพราะความไม่สะดวกในการพกพาไปทานที่ทำงานหรือทานนอกบ้าน
เธอจึงขอทำธุรกิจอย่างแตกต่าง เข้าถึงง่าย และซื่อสัตย์ให้กับผู้บริโภค กับผลิตภัณฑ์ น้ำหัวปลีผสมอินทผลัม แบรนด์ “Milk Plus & More” ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแวดวงดาราเซเลบในเมืองไทย เข้ากับยุคนี้ที่เทรนด์การใส่ใจในสุขภาพของตนเองกำลังมาแรงรวมถึงผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามก็สามารถทานได้ด้วย เพราะผลิตภัณฑ์นี้ได้รับมาตรฐาน ฮาลาล

น้ำหัวปลีผสมอินทผลัม แบรนด์ “Milk Plus & More” มี 3 สูตร ทุกสูตรเป็นน้ำหัวปลีผสมอินทผลัมกระตุ้นน้ำนม บำรุงครรภ์แต่จะต่างกันที่รสชาติค่ะ โดยจะมีรสดั้งเดิม, รสมะขาม และรสขิง

สนใจ สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Milkplusandmore, Line ID : @milkplusandmore เบอร์โทรศัพท์ 099-474-5565