Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด!! ลุงวัย 66 ปี แต่งชุด “อปพร” เต็มยศ นอนตายอืดคาบ้านพัก

สลด!! ลุงวัย 66 ปี แต่งชุด “อปพร” เต็มยศ นอนตายอืดคาบ้านพัก

975
0
SHARE

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ก.ค.61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงศ์ษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบวสาเหตุในบ้านพักเลขที่ 71 หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ที่ชั้นสองของบ้านพบศพนายทองใบ บุญเปี่ยม อายุ 66 ปี นอนตายในสภาพศพสวมชุดสีกากี ของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ (อปพร) อยู่บนที่นอนในสภาพสภาพศพขึ้นอืด กลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่วทั้งบ้าน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ทีวี พัดลม ยังเปิดอยู่ ใกล้ศพพบ ยาดม และยาอีกหลายชนิดวางอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้ายซึ่งจาการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากสอบสวนเพื่อนบ้านผู้ที่พบศพเล่าว่า ตนเองพบกับนายทองใบอาศัยอยู่ที่บ้านพักผู้เดียว เมื่อเช้าวันที่ 14 ก.ค. 61 โดยนายทองใบได้ออกจากบ้านไปปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย และให้การจราจรงานในหมู่บ้านใกล้เคียง และไม่ได้พบกับนายทองใบอีก จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้เดินผ่านบ้านนายทองใบได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมาจากบ้าน และยินเสียงทีวีเปิดอยู่ จึงได้ร้องเรียกแต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงได้เดินขึ้นไปบนบ้านพบว่านายทองใบเสียชีวิตแล้ว จากการชันสูตรในเบื้องต้นซึ่งคาดว่านายทองใบน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้ให้สมาคมากู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์นำศพนายทองใบ ส่งพิสูจน์สาเหตุที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินายทองใบรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

Cr.สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์