Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวโดนทอมซ้อมแจ้งความตำรวจแล้ว

สาวโดนทอมซ้อมแจ้งความตำรวจแล้ว

452
0
SHARE

 

 

คลิป  สาวเสื้อดำเข้าช่วย

https://goo.gl/p9Z6JD

เฟชบุ้คชื่อบัญชี Thikampron Kaain

บอกให้ลบคลิปเหรอไม่งั้นจะฟ้องกลับ ข้อหาอะไรคะ ช้านโพทย์ในพื้นที่ส่วนตัวนะคะ อยากฟ้องเหรอ เชิญคะ เอาที่สบายใจ…แต่พูดเลยว่าไม่ลบคะ ลูกคุณทำขนาดนี้ ถ้าเปงลูกคุณที่โดนบ้างจะรู้สึกยังไง มันเกินไปไหม ทำแบบนี้ อยากทำไรเชิญคะ😡😡😡
#หัวร้อน😡

 

 

น้องฟาง – น.ส.พิมพิไล ปักษี อายุ 22 ปี  ที่ถูก น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอม  ที่เป็นคนรักกันมานาน 7 ปี  ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง หมวกกันน็อกฟาด กำปั้นชก  ตบ เตะ  ต่อย กระทืบ  เตะสวนเข้าใบหน้า เหตุที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง  เมื่อคืน 19 ก.ค.2561  โดยได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดของหอพักเข้าโซเชียล  กลายเป็นกรณีสะเทือนจิตใจคนทั่วไปอย่างรุนแรง  และพี่สาวกับแม่ได้ร้องเรียนไปที่ น.ส.ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยเหลือนั้น

 

ต่อมาเมื่อตอนสาย 22 ก.ค.2561 น.ส.พิมพิไล พร้อมแม่พี่สาวและปวีณา ได้เปิดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนที่ ห้องอาคาร ร.พ.มงกุฎวัฒนะ ที่รักษาตัวอยู่  โดยเล่าสาเหตุว่า ตนพร้อมแฟนทอมสาว  ได้ซ้อนมอไซค์ไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อนในหอพัก ทอมกับเพื่อนๆเมาหลับ ตนไม่เมาจึงได้เก็บถ้วยจานชามล้างเก็บ  และหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนทอมสาวเพื่ออ่านข้อความในไชน์ แต่เข้าไม่ได้รหัสถูกเปลี่ยน  ทั้งที่วานนี้แฟนทอมบอกรหัสเข้าได้  เมื่อทอมตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำจึงถามทำไมเปลี่ยนรหัส  ไม่ตอบ ตนจึงขอกุญแจมอไซค์จะขี่กลับที่พักเอง แต่ทอมไม่ให้ตนจึงลงลิฟท์มารอที่หน้าหอพัก ทอมตามลงมาพูดว่า  ที่มาขอดูไลน์ไม่ชอบ ตนจึงเข้าไปแย่งกุญแจมอไซต์  ไม่ให้ และเริ่มทำร้าย ตนจึงตบหน้ากลับไป  ทีนี้ทอมทำร้ายรุนแรง กำปั้นชกหน้า หมวกกันน็อกฟาด เตะ ต่อย ล้มลงเตะเข้าหน้า  กระทืบซ้ำ  เจ็บมากจึงต่อสู้ป้องกันตัวเต็มที่  เจ็บกระทั่งจะร้องขอชีวิตก็ร้องไม่ออก

 

แม่ของฟางเล่าว่า ฝ่ายทอมสาวติดต่อมาเจรจาขอจ่ายค่าเสียหาย เรียกร้องไป 100,000 บาท ขอจ่าย 50,000 แล้วจบกัน  เมื่อตอนมาเห็นบาดแผลของลูก  ก็๕ดว่าไม่เอาเงินแล้ว ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  จากนั้นปวีณานำทั้งหมดมาที่ สน.พหลโยธิน แจ้งความดำเนินคดีสาวทอม  ซึ่งตำรวจ ร.ต.อ.หญิง ศรสิรัศฐิ์ นิยมรส รอง สว.(สอบสวน) รับแจ้งความไว้ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะออกหมายเรียกทอมสาวมาให้การ และรอผลการตรวจของแพทย์หากพบว่าอาการสาหัส ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม  โดยหมอนัดผ่าตัดกระดูกเบ้าตาซ้าที่แตกร้าวแชะชานัวนที่ 27 ก.ค.2561

 

matemnews.com 

22 กรกฎาคม 2561