Home บันเทิง เฮลั่น !! “น้องอลิส” สาวน้อยวัย12 เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดบนเวทีโลก Miss Lindeza Australia 2018

เฮลั่น !! “น้องอลิส” สาวน้อยวัย12 เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดบนเวทีโลก Miss Lindeza Australia 2018

1453
0
SHARE

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถมากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ “น้องอลิส-สิริรัตนา บูรณะสัมฤทธิ์” สาวน้อยวัย 12 ปี จากโรงเรียน สาธิต มศว.ประสามิตร(ฝ่ายประถม) ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปประกวดบนเวทีโลก ในเวที Misz Lindeza Australia 2018 ที่เมืองเมลล์เบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

โดยการประกวดในครั้งนี้ เป็นอีเว้นท์การกุศลใหญ่ การ์ล่าชาริตี้ เงินทุกบาททุกดอลล่า ที่เกิดจากการใช้จ่ายในการสมัคร รวมถึงค่าบัตรซื้อตั๋วเข้างาน ล้วนแล้วแต่เป็นเงินทำบุญ เพื่อระดมเงินทุนจากประเทศออสเตรเลีย ส่งมอบให้กับกองทุนเด็กกำพร้า โรงเรียนเด็กหญิงผู้ยากไร้ ที่ประเทศโบลิเวีย เพื่อนำเงินการกุศลหลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดงาน ไปบริจาคซื้อชุดนักเรียน เครื่องประกอบการศึกษา ของใช้ส่วนตัว เช่นแชมพู หมอน ผ้าห่ม ของเด็กๆ และอื่นๆ เป็นการทำประโยชน์ให้แก่สังคมโลก

สำหรับทุกๆสัญชาติที่มาร่วมอีเว้นการประกวดใหญ่ ระดับประเทศออสเตรเลียในครั้งนี้ ทั้งดารา เซเล็ป ออสซี่ ที่ตบเท้ากันเข้ามาเดินพรมแดง เพื่อสร้างความดี แบ่งปันแก่ผู้ยากไร้ …. ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาศที่ดีๆในชีวิต

และเด็กไทยที่ได้เข้าร่วมประกวด คือ ด.ญ สิริรัตนา บูรณะสัมฤทธิ
สำหรับอีกหนึ่งประสบการณ์โกอินเตอร์ ของน้อง อลิส สิริรัตนาในครั้งนี้ จะได้ประสบการณ์อันทรงเกียติที่ล้ำค่า, ได้เพื่อนต่างชาติหลากหลาย รวมถึงได้ทำบุญทำประโยชน์ให้แก่สังคมอีกด้วยคร่า

ฝากเป็นกำลังใจ ให้น้องคว้ารางวัลกลับประเทศไทยด้วยนะคะ
FB:Koi Puranasamriddhi , Alice Puranasamriddhi
IG:Koipuranasamriddhi Alicepuranasamrddhi