Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “บิ๊กป๊อก” เสียงเข้ม ลูกชาย คนดี ไม่เอี่ยวโรงขยะ ยันไม่ได้พบ ผู้ว่าฯภูเก็ต

“บิ๊กป๊อก” เสียงเข้ม ลูกชาย คนดี ไม่เอี่ยวโรงขยะ ยันไม่ได้พบ ผู้ว่าฯภูเก็ต

501
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam  รายงาน

 

“ผมยืนยันว่าตระกูลผม ไม่ยุ่งเรื่องผลประโยชน์พวกนี้ บริสุทธิ์แน่นอน”

 

“บิ๊กป๊อก” เสียงเข้ม ลูกชาย คนดี ไม่เอี่ยวโรงขยะ ยันไม่ได้พบ ผู้ว่าฯภูเก็ต ชี้เหตุลบวาระ ไปแล้ว ลั่น กระเทือนผม ผมฟ้อง ลั่นมั่นใจ ผมไม่ทุจริต ไม่เคยยุ่ง ผมไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ ไม่ปล่อยใครอ้างชื่อ ด้วย ยันไม่ต้องเตือน ลูกชาย “ลูกผม 41 แล้ว เขาโตเรียนปริญญาเอกแล้ว”

 

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย กล่าวถึงกรณีการเผยแพร่วาระงานของ จ.ภูเก็ต พบ นายยุทธพงษ์ เผ่าจินดา บุตรชาย ขอเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อหารือการบริหารจัดการปัญหาขยะ ว่า ได้ถามลูกชายแล้วว่าไม่เคยไปทำ และไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเข้าพบผู้ว่าฯ

 

ซึ่งผู้ว่าฯ ภูเก็ตบอกว่ามีคนมาขอพบ และ ผม ถามผู้ว่าฯ ภูเก็ตว่ามีลูกชายผม หรือไม่ ผู้ว่าฯ ภูเก็ต ระบุว่าได้ลบวาระงานลูกชาย ผมไปแล้ว ผมไม่รู้

 

“แต่ผมยืนยันว่าตระกูลผม ไม่ยุ่งเรื่องผลประโยชน์พวกนี้ บริสุทธิ์แน่นอน”

 

“ลูกชายผมบอกว่าไม่ได้ไปพบ ไม่ได้เข้าพบ ไม่รู้จัก และไม่ได้ทำกิจการ”

 

เมื่อถามว่า เรื่องนี้อาจเป็นการดิสเครดิตเพื่อโจมตีท่านหรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า “ผมไม่ตอบคำถาม แบบนี้ มันลิเกไปหน่อย คุณไปถามลูกผมแล้วกัน

 

แต่ก็ว่าไปตามกฎหมายแล้วกัน ผมถามลูกชาย ลูกชายบอกว่าไม่เคยไปพบ ผู้ว่าฯ บอกมีคนมาขอพบจริง บอกว่าชื่อนี้ ถามลูกว่าไง แต่ไม่ตรงกัน ผมรู้แค่นี้ ก็ดำเนินการตามกฎหมายไป

 

ส่วนลูกชายจะดำเนินคดีตามกฎหมายหรือไม่ ให้ไปถามเขาว่าจะฟ้องหรือไม่

 

“แต่ถ้ามากระเทือนผม ผมฟ้อง เพราะผมมั่นใจว่า ผมไม่ทุจริต ไม่เคยยุ่ง ผมไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่คิดและไม่เคยทำ แล้วที่กล่าวหาทุกเรื่องไม่ใช่เรื่องของผม”

 

เมื่อถามว่า จะเน้นย้ำลูกชายในเรื่องการทำธุรกิจหรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า คงไม่เน้นอะไร เพราะเขาโตแล้วและเป็นคนดี เขาไม่ทำอะไรที่ไม่ดี แต่เขายืนยันว่า ไม่ได้ทำแน่นอน

 

“และ ไม่ยอมไม่ว่าใครทั้งสิ้น อย่ามายุ่งเกี่ยวงานกระทรวงแล้วมาใช้ชื่อผม ใช้อิทธิพล ไม่ได้เด็ดขาด ผมไม่ยอมทั้งสิ้น “

 

ยังต้องอบรมอีกหรือ ลูกผม 41 แล้ว เขาโตเรียนปริญญาเอกแล้ว

 

เมื่อถามว่า อาจโดนเพ่งเล็งเพราะใกล้เลือกตั้ง พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า “ผมไม่กลัว ยืนยันในความบริสุทธิ์แน่นอน 4 ปีที่ผ่านมาผมรับรอง ไม่มีใครว่าผมได้แม้แต่คำเดียว มีแต่คนที่เจตนาไม่ดีเท่านั้น ดีนะถ้าคนผิดคนโกง โดนดำเนินการ แต่ผมไม่เคยทำ ลูกชายผมถึงเขาจะทำธุรกิจ ผมก็ไม่เห็นด้วยถ้าจะทำ แล้วเขาก็ยืนยันจะไม่ทำ”

 

 

 

matemnews.com

16 สิงหาคม 2561