Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “สมศักดิ์เทพ” ไปดูเตะบอลที่สนาม ทบ.

“สมศักดิ์เทพ” ไปดูเตะบอลที่สนาม ทบ.

777
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam  รายงาน

 

“สมศักดิ์” นำทีม “ฒ.สามมิตร” บุก ทบ. แข่งฟุตบอล กับบิ๊กทบ. ….แต่”บิ๊กเจี๊ยบ” ไม่มาฟาดแข้ง ด้วย หวั่นไม่เหมาะ -ติดงาน/“สมศักดิ์” เผย รู้จัก “บิ๊กเจี๊ยบ” เพราะต่างคนต่างเป็นนักฟุตบอลอาวุโส เคยเตะกันมาแล้ว แค่อยากจะส่งท้ายเกษียณ

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เข้าเขตทหาร เดินทางมากำลังใจ ทีม” ฒ.สามมิตร “ลงแข่งขันฟุตบอล กับทีม วีไอพี ทบ. ที่สนามหญ้าหน้าบก.ทบ. แต่ไม่ได้ลงแข่งเพราะเพิ่งผ่าตัดข้อเท้า มายังไม่หายดี

 

แต่ แมทช์ นี้ บิ๊กเจี๊ยบ พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ.และเลขาฯคสช. ไม่ได้มาเล่นด้วย

เนื่องจาก เพิ่งกลับจากร่วมคณะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมไป อุดรธานี อีกทั้งมองว่า อาจไม่เป็นการเหมาะสม และอาจถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้

 

 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การเตะบอลในวันนี้ ผมไม่ได้เป็นคนนัดหมาย แต่ทาง”ทีม ฒ.สามมิตร”เป็นคนนัดหมาย   ส่วนตนเองเป็นเพียงสมาชิกคนหนึ่งเท่านั้น

 

อีกทั้ง ที่ผ่านมา ก็เตะฟุตบอลเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว และเคยเตะฟุตบอลกับ พล.อ.เฉลิมชัย สมัยที่ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผบ.ทบ.ก่อนที่จะขึ้นตำแหน่งผบ.ทบ.เพียง 1 เดือนที่สนามกีฬากองทัพบก

 

“ รู้จักกัน เนื่องจากต่างคนต่างเป็นนักฟุตบอลอาวุโส จึงได้ร่วมกลุ่มกันมาเล่นกีฬา และจากนั้นก็ไม่ได้เตะบอลร่วมกันอีกเลย จน มาตอนนี้ พล.อ.เฉลิมชัยใกล้เกษียณอายุราชการ

 

พร้อมเผย เพิ่งผ่าตัดข้อเท้ามาเมื่อ 7 เดือน ยังมีอาการบวมอยู่ เลยไม่ได้ลงเตะด้วยในวันนี้

 

นายสมชาติ จิตอดุลย์กาญ ผู้จัดการทีมฯ ฒ.สามมิตร บอกว่า วันนี้มีสมาชิกในทีมวีไอพี ทบ. ที่รู้จักกันมานาน ได้พูดคุยกันว่าควรจะมีการเตะฟุตบอลกระชับมิตรร่วมกัน จึงได้นัดหมายกัน ทบ.

 

โดยทีม “ฒ.สามมิตร”ก่อตั้งมาประมาณ 20 ปีแล้วใช้ชื่อเดิมว่า ฒ.หัวหมาก มีสมาชิกมากมาย จากหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งทหาร ตำรวจนักการเมือง อัยการ ผู้พิพากษา วัย 50 ปีขึ้นไป

 

matemnews.com 

16 สิงหาคม 2561