Home ประเด็นร้อนโซเชียล ยิ่งกว่า เมีย2018 ก็เรื่องจริงของลูกชายเฮีย อ. ที่แอบกินเพื่อนสนิทเมีย นี่ละจ้า…อุ๊ปส์!!

ยิ่งกว่า เมีย2018 ก็เรื่องจริงของลูกชายเฮีย อ. ที่แอบกินเพื่อนสนิทเมีย นี่ละจ้า…อุ๊ปส์!!

1041
0
SHARE

ยิ่งกว่า เมีย2018 ก็เรื่องจริงของลูกชายเฮีย อ. ที่แอบกินเพื่อนสนิทเมีย นี่ละจ้า…อุ๊ปส์!!

มีข่าวเรื่องราวรักสามเศร้า เหล้าแก้ไม่ได้มาให้ได้ทายกันอีกแล้วละจ๊ะ เมื่อวันก่อนนักข่าวของเราไปทำธุระที่ศาลครอบครัวแถวบางปู ก็ไปป๊ะกับเฮีย อ. CEOเซเลปคนดังเข้าให้ ใบ้ให้ว่าเป็นเจ้าของบริษัทดีวีดียักษ์ใหญ่ที่เคยถือลิขสิทธิ์ทอร์คโชว์ดัง ที่เพิ่งจะปิดตำนานไปเมื่อไม่นานมานี่เอง แถมงานนี้นักข่าวเรายังตาดีไปเห็น รายชื่อผู้ขึ้นศาลที่จอแสดงโชว์หรา คนที่เป็นโจทย์ ก็นามสกุลเดียวกันกับเฮีย อ. (สืบมาได้ว่าเป็นลูกสะใภ้ของแกนั่นเอง) ส่วนจำเลยกะนามสกุลคุ้นหู (สืบมาได้ภายหลังว่าเป็นไฮโซสาวดีกรีนักเรียนอังกฤษครอบครัวธุรกิจใหญ่ย่านบางนา และ เขาใหญ่ เพื่อนสนิทของไฮโซสาวลูกสะใภ้และลูกชายเฮีย อ. นั่นเอง) แถมในจอรายชื่อผู้ขึ้นศาล ก็ระบุชัดเจนว่าเรียกค่าทดแทน ไม่พลาดนักข่าวของเราเลยเก็บภาพมาได้รัวๆ ทั้งเฮีย อ. ลูกชาย ลูกสะใภ้ และไฮโซสาวเพื่อนสนิท(ผู้ที่รายชื่อเป็นจำเลย)

งานนี้ต่อมเผือกทำงานหนักมาก เลยกลับไปค้นข่าวเก่าๆของเฮีย ก็ไปเจอเฟสบุ๊คเฮีย และรันต่อไปถึงเฟสบุ๊คลูกสะใภ้ และ ลูกชายแกมาได้ คราวนี้ถึงกับกรี๊ดหนักมากถึงบางอ้อเลยที่เดียว

เมื่อภาพที่เห็นสืบมาได้ว่า ลูกชายเฮีย อ. มีลูกกะลูกสะใภ้ด้วยกันถึง 2 คน แต่พอไปดูเฟสบุ๊คลูกชายเฮีย อ. กลับเห็นลูกชายแกโพสต์บอกรักสาว(ที่เป็นจำเลย)เพื่อนสนิทของทั้งเมียและของเขา แบบงงแปป งานนี้เดาไม่ยากว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่างแน่นอน เพราะสามีที่เป็นลูกชายเฮีย อ. นั้นลงรูปคู่สวีทกับสาว(ที่เป็นจำเลย)ฟันธงว่านางเป็นชู้กันอย่างแน่นอน เพราะเค้ายังไม่เลิกกัน เลยต้องขึ้นศาลงานนี้บอกเลยนางพังๆแน่นอน ทำไปได้แย่งแม้กระทั่งสามีเพื่อนสนิท (แอบส่องเฟสบุคเห็นรูปเก่าๆที่ลงคู่เมียลูกชายเฮีย อ.) แถมในรูปยังเคยลงกะลูกของเขาและมาเล่นบ้านบ่อยๆ โอ้ยตายแล้ว หน้าตากะดี ฐานะทางสังคมกะดี แต่มาแย่งสามีเพื่อนแบบนี้ รับไม่ได้ ขนาด กันยา ยังอายบอกเลย เดี๋ยวไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมได้จะมาเม้าท์ต่อ รับรองเผ็ดกว่าเมีย 2018. แน่นอนค่าา รอเผือกได้เลย