Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จริงหรือ … เบนซ์เรซซิ่ง อาชีพใหม่ขายมือถือ Iphone XS MAX   

จริงหรือ … เบนซ์เรซซิ่ง อาชีพใหม่ขายมือถือ Iphone XS MAX   

865
0
SHARE

 

 

https://goo.gl/jpdLfM

https://lookpayanak.com/2018/11821/

 

 

 

 

 

เฟชบุ้ค ลูกพญานาค เผยแพร่ 24 ก.ย.2561  ความว่า

***# เปิดอาชีพใหม่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทำให้งงกันเลยที่เดียว กับอาชีพนี้

24/09/2018 lookpayanak

 

…***#“เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของสาว “แพท ณปภา” หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนหน้านี้หนุ่มเบนซ์ก็พึ่งโพสต์ภาพยอดเงินในบัญชีที่ติดลบ 150 ไป แต่ล่าสุด หนุ่มเบนซ์ของเราก็มีอาชีพใหม่แล้ว เป็นอาชีพพ่อค้าขายโทรศัพท์ !! ซึ่งเป็นการรับหิ้วโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย บอกเลยว่าใช้ก่อนเฟี้ยวก่อน ใครสนใจไปอุดหนุนพ่อค้ามือใหม่ด้วยค่า

 

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวของ  Matemnews ข่าวเปิดเข้าไปดูใน IG ของ เบนซ์เรซซิ่ง  ไม่พบโพสต์ขาย Phone XS  นี้โพสต์อยู่แล้ว

 

IG Akarakit Worarojcharoendet

https://goo.gl/6NFjGS

 

 

กระนั้นผู้คนในแวดวงโซเซียลก็ยังต้องการให้  เบนซ์ เรซซิ่ง ไขข่าว  ออกมาชี้แจงว่าโพสต์ขายมือถือไอโฟน XS ในชื่อ Akarakit Worarojcharoendet  เรื่องราวที่ถูกต้อง  คืออะไรแน่

 

เบนซ์ขายจริงหรือไม่ ถ้าไม่ได้ขาย  หรือเป็นการถูกแอบอ้างชื่อ ก็ให้รีบปฏิเสธข่าว  เพราะไอโฟนรุ่นนี้บริษัทแอปเปิลในไทยยังไม่ได้นำเข้ามาวางขาย  และ กสทช.อนุมัติ TA ให้หรือยัง

 

หวังว่า  เบนซ์ เรซซิ่ง จะไม่นิ่งนอนใจ

 

https://goo.gl/byVJ8L

https://goo.gl/iXrudJ

 

นอกจากนี้แล้วชาวโซเชียล อยากให้อธิบดีกรมศุลกากร “กุลิศ สมบัติศิริ” ลงมือปฏิบัติการอย่างเอาจริงเอาจัง  ตรวจสอบว่ามีการหิ้วเข้าไทย  มาเสนอขายในโซเชียลจริงหรือไม่ เพราะผู้คนในวงการรู้กันเป็นอย่างดีว่า  เครื่องหิ้วมีขายแล้วที่ย่านมาบุญครอง ในราคาเกือบแสนบาท

 

 

matemnews.com 

24  กันยายน 2561