Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พยาบาล ร.พ.พุทธชินราชพิษณุโลก กระชากคนไข้อายุ90 นอนป่วยติดเตียง – โพสต์กระหึ่มโซเชียล

พยาบาล ร.พ.พุทธชินราชพิษณุโลก กระชากคนไข้อายุ90 นอนป่วยติดเตียง – โพสต์กระหึ่มโซเชียล

871
0
SHARE

เฟชบุ้ค ปวรณา เกตุปาน

จรรยาบรรของ พยาบาล แบบนี้หรอ ? ความผิดที่ตัวบุคคลใช่หรือไม่ !?!!? พ่อก้อเคยป่วยหนักแบบนี้ แต่แม่เฝ้าตลอด ถ้าไม่เฝ้าตลอดไม่รุ้ว่าจะเจอเหตุการแบบนี้รึป่าว แต่ที่เจออาจจะมีพูดจาห้าวหารบ้าง แต่ไม่กระทำถึงขนาดนี้

เค้าไม่คิดว่าจะมีคนเห็นสิ่งที่เค้ากระทำบ้างหรอ ? กุจะไม่ยอมเห็นคลิปนี้คนเดียว !!!!

 

คลิปของ
ADD NEWS – สำนักข่าวเอดีดี นิวส์ ได้แพร่ภาพสด

https://goo.gl/V8BzYx

https://goo.gl/J4mPyf

ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก  เผยแพร่คลิป

 

 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ย.2561  ผู้ใช้นาม  ปวรณา เกตุปาน ได้โพสต์คลิปแอบถ่ายในเฟชบุ้ค เหตุการณ์พยาบาลหญิงคนหนึ่งกระชากคนป่วยชาย  อายุ 90  ถุงลมโป่งพอง นอนติดเตียงในสภาพไม่รู้สึกตัวอย่างรุนแรง  หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายบริหารโรงพยาลได้เปิดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนว่า  ได้ย้ายพยาบาล ตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว

 

นพ.วิสิทธิ์ เสถียรวันทนีย์ รอง ผอ.ฝ่ายการแพทย์อาวุโส  กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าพยาบาลที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอ  ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่  ยังไม่พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์  โรงพยาบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ  อยู่ระหว่างสอบสวนความผิดทางวินัย และอาจจะต้องย้ายพยาบาลรายนี้ไปปฏิบัติหน้าที่แผนกอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย  สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากภาวะความเครียดส่วนตัว เนื่องจากโรงพยาบาลพุทธชินราชมีผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ถือเป็นโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศ ปัจจุบันต้องดูแลผู้ป่วยจำนวนหลายพันคน ที่ผ่านมาพยาบาลแต่ละคนก็จะต้องมีการฝึกอบรมทางด้านจริยธรรมวิชาชีพอย่างเข้มงวด   โรงพยาบาลหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก จะหามาตรการแก้ไขต่อไป  และขอโทษไปถึงญาติของผู้ป่วยนี้ทุกคน

 

 

matemnews.com

25  กันยายน 2561