Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์จะไม่อยู่ประเทศไทยหลายวัน

พลเอกประยุทธ์จะไม่อยู่ประเทศไทยหลายวัน

845
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  ไทยคู่ฟ้า  เผยแพร่

 

แรงไม่หยุด! เปิด Timeline ภารกิจต่างแดนนายกฯ ต.ค. 61

 

เดือนตุลาคมนี้ นายกฯ เตรียมเข้าร่วมการประชุมและเยือนต่างประเทศหลายภารกิจ ตอกย้ำว่านานาชาติให้การยอมรับไทย และเราเองก็จะไปยืนยันบทบาทของไทยในเวทีโลกด้วย ไปติดตามกันว่ามีอะไรบ้าง…

 

  1. การประชุมผู้นำกรอบความร่วมมือลุ่มน้ำโขงกับญี่ปุ่น (Mekong – Japan Summit Meeting) ครั้งที่ 10 (8 – 9 ต.ค. 61) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของประเทศลุ่มน้ำโขง และลดช่องว่างการพัฒนาอาเซียน

 

  1. การประชุมระดับผู้นำอาเซียนอย่างไม่เป็นทางการกับผู้นำองค์การระหว่างประเทศที่สำคัญ (ASEAN Leaders’ Gathering: ALG) (11 ต.ค. 61) ณ เมืองบาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ประกอบด้วย ผู้นำอาเซียน IMF ธนาคารโลก และ UN เพื่อผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน และรับมือกับความท้าทายจากการพัฒนาด้านต่าง ๆ

 

  1. การประชุมผู้นำเอเชีย – ยุโรป (ASEM Summit) ครั้งที่ 12 (18 – 20 ต.ค. 61) ณ กรุงบรัสเซลส์ ราชอาณาจักรเบลเยียม เพื่อส่งเสริมความร่วมมือด้านการค้าและการลงทุน ความเชื่อมโยง การพัฒนาอย่างยั่งยืน สภาพภูมิอากาศ และภัยคุกคามด้านความมั่นคง

 

  1. การเยือนสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี (30 – 31 ต.ค. 61) เพื่อกระชับความสัมพันธ์และส่งเสริมความร่วมมือระหว่างไทย – เยอรมนี โดยเฉพาะในด้านเศรษฐกิจ ซึ่งเยอรมนีถือเป็นคู่ค้าและนักลงทุนรายใหญ่ที่สุดของไทยในกลุ่มอียู

 

 

matemnews.com 

25 กันยายน 2561