Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เขาพูดไปเอง

เขาพูดไปเอง

541
0
SHARE

 

 

Thaksin Shinawatra

https://goo.gl/mBdXD4

@ThaksinLive

19 ก.ย.

 

ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย.2561 วันครบรอบ 12 ปี รัฐประหาร 19 กันยายน 2549 โดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตนะกลิน ที่ นายทักษิณ ชินวัตร เขียนในทวิตเตอร์ทำให้คำว่า “เกาะโต๊ะ” เป็นคำครอบประเทศไทย บรรดาคอการเมืองนำไปใช้แขวะกัดกันอย่างเต็มพิกัด ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ปฏิเสธคำถามนักข่าว  ไม่ตอบโต้  และเมื่อเช้าวันที่ 26 ก.ย.2561 นักข่าวสายประจำกระทรวงกลาโหม ก็ได้ถามประเด็นนี้อีกเมื่อ พล.อประวิตร มาถึงกระทรวง  เวลา 8.40 น. คำถามแรกของนักข่าว

 

สัปดาห์ที่แล้วทักษิณเล่นหนัก เกาะโต๊ะ  พล.อ.ประวิตรตอบ

 

“โอ๊ยหนักหนิกอะไร เขาพูดของเขาเอง”

 

นักข่าวเปลี่ยนประเด็นถาม  กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ใช้มาตรา 44 (ม.44) ตั้งนายสนธยา คุณปลื้ม เป็นนายกเมืองพัทยา เป็นการเอื้อประโยชน์ต่อการเลือกตั้งหรือไม่  ตอบ

 

“ไม่มีอะไร  เพราะนายสนธยา อยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมานาน นายกฯจึงอยากให้มาปรับปรุงพื้นที่ เพราะตอนนี้ดูแล้วมันยังไม่ค่อยดี  นายกฯได้พิจารณาแล้วว่านายสนธยา มีความเหมาะสมที่จะทำในตรงนี้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ รวมทั้งมีความรู้ในการพัฒนาเศรษฐกิจด้านตะวันออก  EEC  เป็นอย่างดี ส่วนจะเป็นการสะท้อนในเรื่องของพรรคพลังชลในอนาคตหรือไม่ก็ชัดอยู่แล้วว่า  พรรคพลังชลก็มาทำงานกับทางรัฐบาลอยู่แล้ว”

 

นักข่าวถามต่อ ประเด็น  จะมีการเรียกประชุมครม. คสช. และ สนช. เพื่อทำแผนการเลือกตั้งตามคำสั่ง คสช.ที่53/2560 หรือไม่ ตอบว่า

 

“ยังไม่ต้อง แต่เราจะมีการเชิญพรรคการเมืองเข้ามาพูดคุยอีกรอบหนึ่ง  ยังไม่ระบุวันและระยะเวลา โดยจะมีนายกฯเป็นประธาน เพราะยังมีเวลาอีก 3 เดือน คาดว่าจะมีการประชุมกดปลดล็อกช่วงเดือน ธ.ค.2561 เพื่อจะเป็นการกำหนดวันปลดล็อกว่าวันที่เท่าไร”

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam

“เขาพูด ของเขาเอง” !!! ปัด เกาะโต๊ะ!

 

“บิ๊กป้อม” ร้อง “โอ้ยยยย” หนักเหนิก อะไร “ ชี้ “เขาพูดของเขาเอง” ปัด”เกาะโต๊ะ” ขอเก้าอี้ ผบ.ทบ.

 

หลัง สื่อถาม สัปดาห์ที่แล้ว “ทักษิณ ชินวัตร” เล่นหนัก อ้าง“เกาะโต๊ะ ขอเป็นผบ.ทบ.”….

 

ก่อน ควัก พิมเสนน้ำ มาสูดดม แก้หวัด!!

 

matemnews.com 

26 กันยายน 2561