Home บันเทิง เฮลั่น!! เหมียว-พัชรนันท์ ตัวแทนสาวไทย สร้างชื่อเสียง คว้ามงกุฎ รอง1 บนเวที Miss Tourism Worldwide 2018 ณ...

เฮลั่น!! เหมียว-พัชรนันท์ ตัวแทนสาวไทย สร้างชื่อเสียง คว้ามงกุฎ รอง1 บนเวที Miss Tourism Worldwide 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย

1027
0
SHARE

เฮลั่น!! เหมียว-พัชรนันท์ ตัวแทนสาวไทย สร้างชื่อเสียง คว้ามงกุฎ รอง1 บนเวที Miss Tourism Worldwide 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย

เหมียว พัชรนันท์ ธีรนิธิศนันท์ ตัวแทนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมการประกวด Miss Tourism Worldwide 2018 ณ.ประเทศสิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ซึ่งจัดโดย Lumiere International Pageantry ร่วมกับ Wonderful Indonesia โดยสาวไทยของเรา ได้คว้ามงกุฎ รองชนะเลิศอันดับหนึ่งกลับมาครอง อีกทั้งยังกวาดรางวัล Miss Woman of Empowerment, Miss Special Queen Ambassador, และ รางวัลชนะเลิศอันดับสาม Best Talent นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของประเทศไทยกับการประกวดเวทีระดับโลก

ต้องยอมรับเลยว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนางงามไทยและคนไทย
กับตำแหน่งสำคัญในเวทีระดับโลก

นอกจากหน้าที่นางงามแล้วน้องเหมียวยังเป็นทั้งนางแบบ และแดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับศิลปินในประเทศและต่างประเทศมามากมาย

จึงไม่แปลกใจเลยหากเธอคนนี้จะได้รับรางวัล และเป็นที่พูดถึงในแวดวงเพื่อน ๆ นางงามและผู้จัดงาน ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวงการนางงามไทยในเวทีระดับโลก ที่ได้นำวัฒนธรรม และความเป็นไทยให้ต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น

และเหมียวยังเผยถึงความสำเร็จครั้งนี้จะเกิดขี้นไม่ได้ถ้าไม่มีบุคคลเหล่านี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก Gameboy Modeling นาย ปัญญา ตันสิน แห่ง Queen Amethyst Modeling, Arr Kar, Maigolf Gallery, VORAVAJ Bangkok, Waleerat Clinic, My Clinic, Annabella, Lanna Group, และ บริษัท 2255