Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ร้อยเสียงตอบรับ แสนผลลัพธ์รีวิว ดีจริงแบรนด์ DAFF SERUM ในงาน BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018

ร้อยเสียงตอบรับ แสนผลลัพธ์รีวิว ดีจริงแบรนด์ DAFF SERUM ในงาน BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018

2941
0
SHARE

ร้อยเสียงตอบรับ แสนผลลัพธ์รีวิว ดีจริงแบรนด์ DAFF SERUM ในงาน BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018

ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัล ที่เป็นการสร้างกำลังใจ และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี แก่ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมในภูมิภาคอาเซียน ได้พัฒนาตนเองต่อไปอย่างต่อเนื่องจริงๆคะ สำหรับงานนวัตกรรมธุรกิจอุตสาหกรรม และการบริการจัดการที่ยอดเยี่ยม กับรางวัลธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018 โดยสภาสื่อมวลชนไทย(องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน) หรือ สชท. โดยได้ทำการจัดงานมอบรางวัลดังกล่าว ไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ.กรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารย์ กรุงเทพฯ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่9 เป็นประธานการมอบรางวัลในครั้งนี้

และหนึ่งในนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในหลากหลายสาขาอาชีพ จนสามารถเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ได้ คือผู้บริหารสาวคนสวย คุณวริศรา สัจจญาณ กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ DAAF SERUM จากบริษัท เอ็กซ์เพิร์ทแอดวานซ์ จำกัด (EXPERT ADVANCE CO.,LTD) ผู้ผลิตเซรั่มปลูกคิ้ว ผม หนวด เครา ด้วยสารสกัดธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่จะกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นขน พร้อมบำรุงในหนึ่งเดียวกับผลิตภัณฑ์ Daaf Mustache and eye brow serum นั่นเองคะ

และสำหรับท่านใดที่สนใจ อยากทดลอง ทดสอบประสิทธิภาพ หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ DAFF SERUM สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.daffofficial.weebly.com, www.facebook.com/เซรั่มปลูดผม หนวด คิ้ว เครา จอน นำเข้าจากฝรั่งเศส Daff, Line ID : @DAFFTHAILAND เบอร์โทรศัพท์ 082-523-9624 คะ