Home ข่าวประชาสัมพันธ์ OMG..เซอร์ไพร์ทหนักมาก!! “ดร.ลิเดีย”บินลัดฟ้า ร่วมแสดงความยินดี ผู้นำ Get7 AMD Team

OMG..เซอร์ไพร์ทหนักมาก!! “ดร.ลิเดีย”บินลัดฟ้า ร่วมแสดงความยินดี ผู้นำ Get7 AMD Team

1528
0
SHARE

OMG..เซอร์ไพร์ทหนักมาก!! “ดร.ลิเดีย”บินลัดฟ้า ร่วมแสดงความยินดี ผู้นำ Get7 AMD Team

เรียกได้ว่าเป็นแขกเซอร์ไพร์สกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ “ดร.ลิเดีย ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล” ควงคู่ “ดร.เอ ชนุตม์ สีสังข์” ที่ทั้งสอง บินลัดฟ้า ร่วมแสดงความยินดี ในงานฉลองมงคลสมรส ผู้นำ Get7 AMD Team ของ Mr.RMD Spyros Roufos&Mrs. Eliana Aravi ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ประเทศไซปรัส

และงานนี้ยังเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ ของ GET 7 TRIPS ที่ผู้นำไทย อย่าง “คุณลิเดีย-ปริยันก้า” ได้เดินทางกับ ไปกับ บริษัท เก็ตเซเว่น ทริปส์จำกัด ถือว่า เป็นการท่องเที่ยวแบบชิวๆ และสามารถสร้างรายได้ สบายๆ โดย “คุณลิเดีย” กล่าวว่า

“วันนี้รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Get7Trips เราเป็นมากกว่า บริษัททัวร์ เพราะ Get7 เรามีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ในครั้งนี้ ก็เป็นการตอกย้ำ ที่เราบินมาถึง ประเทศไซปรัส และพบป่ะ พูดคุย กับ ผู้นำ Get7 AMD Team มันเป็นการตอกย้ำ ความเชื่อมั่น เพราะ Get7 ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวที่ชิวๆ แต่สามารถสร้างรายได้แบบสบายๆได้จริง เพราะตอนนี้ เรามีทีมงานคุณภาพที่เปิดรับ พวกคุณ ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลง เพราะเราสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว และเราจะเข้าสู่อิสระภาพทางเวลา และ การเงินได้อย่างแน่นอน เรามีผู้นำที่เป็นมืออาชีพ ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมคอยสนับสนุน และให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เพราะ “ลิเดีย” เชื่อว่า ทุกๆวันใหม่เป็นอีกโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิต”

งานนี้ เตรียมพร้อมพบกับ ความยิ่งใหญ่ ในงาน View Get7 พร้อมผู้นำระดับประเทศที่มารวมตัวกันในวันที่ 12-14 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณได้อย่างแน่นอน ถ้าคุณพร้อม มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมเรา Get7Trips ยินดีต้อนรับ