Home บันเทิง “โบว์-ดวงฤทัย” จัดใหญ่ !!! เปิดตัวเยาวชนไทย ไป “LBMA STAR KIDS MODEL 2018 Season 4”

“โบว์-ดวงฤทัย” จัดใหญ่ !!! เปิดตัวเยาวชนไทย ไป “LBMA STAR KIDS MODEL 2018 Season 4”

1027
0
SHARE

“โบว์-ดวงฤทัย อัคการณ์” ประธานบริหาร Enrique Thailand” จัดใหญ่ !!! เปิดตัวเยาวชนไทยไปยิ่งใหญ่ให้สุดกับงาน “LBMA STAR KIDS MODEL 2018 Season 4” โดยจะมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวน้องๆตัวแทนเยาวชนไทยทั้ง3 คนได้แก่ “น้องโจอี้” นายสุทธิพงษ์ ไชยธงรัตน์ Mr.LBMA MODEL THAILAND 2018, “น้องธาม” ด.ช ธราเทพ คุ้มรักษา Jr.Mister LBMA MODEL THAILAND 2018 และ “น้องพิกเล็ต” ด.ญ.ปภาณัช ทวีไกรกุล Little Miss. LBMA MODEL THAILAND 2018 เป็นตัวแทนประเทศไทย

งานนี้ “โบว์-ดวงฤทัย อัคการณ์” ประธานบริหาร Enrique Thailand ผู้ผลักดันน้องๆเยาวชนสู่เวทีสากล และเจ้าของห้องเสื้อซื่อดัง ที่งานนี้ร่วมกับ Center Stage ได้คัดเลือกหาตัวแทนเยาวชนไทยเพื่อเข้าร่วมประกวดสุดยอดนายแบบ -นางแบบเด็ก โดยหวังให้เป็นการปูทางสู่การเป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลีในการเข้าร่วมประกวด “LBMA STAR KIDS MODEL 2018 Season 4” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน โดยมีนางแบบนายแบบและผู้มีซื่อเสียงในวงการนางงามมาร่วมไห้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น คุณวิรัช สุวรรณวิไลกุล ประธานสมาคมปันน้ำใจอุ่นไอรัก,ครูกวาง อนุรัฐ โกษากุล ผู้อำนวยการ สถาบันสอนศิลปะการเต้นและ บุคลิกภาพ Center Stage,คุณยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ Mrs. International 2016
สำหรับห้องเสื้อ “ENRIQUE THAILAND” เป็นร้านที่รับตัดชุดราตรี ชุดประจำชาติ และชุดสากลสวยเก๋มีสไตล์ให้นางแบบ นายแบบ ได้สวมใส่ไปเดินบนเวทีแคทวอล์คอย่างสง่าและสวยงามมาแล้วอย่างยาวนาน ซึ่งมาจากการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ของคุณโบว์ นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของเวทีประกวดนายแบบ นางแบบ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ และยังได้ลิขสิทธิ์ส่งประกวดเวทีต่างประเทศหลายเวที รวมถึงเป็นครูผู้ฝึกสอนการเดินแบบให้กับเด็กและเยาวชน เพื่อผลักดันให้สู่วงการบันเทิงได้อย่างมั่นใจและมีศักยภาพอีกด้วย

“เจตนาในการส่งเด็กๆ เข้าประกวดในครั้งนี้นอกจากน้องๆเยาวชนไทยจะได้ประสบการณ์แล้วยังช่วยในการกล้าแสดงออก และใช้เวลาว่างไห้เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไห้น้องๆเยาวชนได้แสดงความสามารถ บนเวทีนานาชาติ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ Center Stage มากๆค่ะที่ไห้สิทธิ Enrique Thailand เป็นผู้คัดเลือกน้องๆนางแบบนายแบบเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้” คุณโบว์ กล่าว