Home บันเทิง 76 สาวงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” ลุยเกาะสอง เดินป่า ซิ่งเอทีวี โหนสลิง สุดมันส์

76 สาวงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” ลุยเกาะสอง เดินป่า ซิ่งเอทีวี โหนสลิง สุดมันส์

740
0
SHARE

เดินเครื่องทำกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  2018  (Miss Grand International 2018) ปีนี้ กองประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลิขสิทธิ์โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ร่วมกับ เมียนมาร์ ประเทศเจ้าภาพ เช่าเหมาลำสายการบิน เมียนมาร์ เนชั่นแนล แอร์ไลน์ เดินทางจากเมืองย่างกุ้ง ไปยัง เกาะสอง (Kawthaung) เกาะที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมียนมาร์ ฝั่งทะเลอันดามัน ใกล้กับจังหวัดระนอง ประเทศไทย

โดยเหล่านางงามและทีมงานเข้าพักที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แกรนด์ อันดามัน บนพื้นที่กว่า 5000 ไร่  แบ่งกลุ่มลุยทำกิจกรรมตามจุดต่างๆของโรงแรม ที่มีเอาไว้รองรับนักท่องเที่ยวในหลากหลายรูปแบบทั้งในส่วนของโรงแรม และกลางแจ้ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สปา ซาวน่า ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ให้ได้เรียกเหงื่อกันเต็มที่  แต่ที่ถูกใจนางงามเป็นที่สุด คงเป็นกีฬากลางแจ้ง จับกลุ่มออกเดินป่าธรรมชาติ ชมนกชมไม้  ฝูงลิง นกเงือก ไม่พลาดกับการซิ่งรถ ATV ไต่เนินเขา และโหนสลิงไปตามฐานต่างๆที่อยู่บนต้นไม้แต่ละต้น  เพื่อทดสอบความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ เป็นที่สนุกกสนาน ปิดท้ายด้วยการรวมตัวซักซ้อมและเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ที่จะมีขึ้นในวันทื 20 ตุลาคม นื้ที่บริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรมแกรนด์ อันดามัน เมียนมาร์

สำหรับรอบการประกวดสำคัญๆมีดังนี้

20 ตุลาคม 2561  ประกวดชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม (Best in Swimsuit Competition) ที่ เกาะสอง หรือ วิกตอเรีย พอยท์

23 ตุลาคม 2561  ประกวดรอบอุ่นเครื่อง (Preliminary Competition) ณ  One Entertainment Park ย่างกุ้ง

25 ตุลาคม 2561 การประกวดรอบตัดสิน (Final Show) ณ  One Entertainment Park  ย่างกุ้ง

ถ่ายทอดสด 100% ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำมากมายทั่วโลก อาทิ   MWD Series Channel ประเทศเมียนมาร์ ,MVM  ประเทศเมียนมาร์ ,MV Five ประเทศไทย ,MV Lao ประเทศลาว ,TV3  ประเทศกัมพูชา ,WSM (Chinese Music Channel) ประเทศจีน ,Let Viet Tv ประเทศเวียดนาม ,DirecTV Network สหรัฐอเมริกา ฯลฯ

สำหรับแฟน มิสแกรนด์ ทั่วโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live : miss grand international ส่วนแฟนนางงามที่ต้องการเข้ารับชมแบบสดๆในฮอลล์One Entertainment Park รอบ พรีลิมินารี โชว์ และ รอบตัดสิน สามารถติดต่อ ขอซื้อบัตรที่นั่งได้ที่ www.missgrandinternational.com และ application Star phone