Home บันเทิง โคตรหลอนเสียงวิญญาณ นุจรี ท้าทายกลางป่าช้า

โคตรหลอนเสียงวิญญาณ นุจรี ท้าทายกลางป่าช้า

2050
0
SHARE

ถึงกับขนลุกขนผองยิ่งกว่าล่าท้าผี นุจรี ศรีราชา ผวาทั้งคืนเพราะต้องถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง “เสียงวิญญาณ” ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เก็บศพ100วัน วิญญาณ อาฆาต” กลางป่าช้าจริงๆ
แถมยังได้ยินเสียงที่ไม่ได้รับเชิญตลอดการถ่ายทำเรียกได้ว่าเขย่าขวัญสั่นประสาทกันทั้งกองถ่าย

“รู้สึกดีใจมาก ที่ทางเดซี่เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียกให้ไก่ไปร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องเก็บศพ100วันวิญญาณ อาฆาต ชื่อเพลงเสียงวิญญาณ ตอนที่คุยกันแรกๆ บอกว่าให้ไก่แค่ร้องเพลงในห้องบันทึกเสียงเท่านั้น แค่ร้องเพลงก็หลอนแล้วนะ ขนาดตอนบันทึกเสียงไฟยังดับตั้งหลายรอบจนต้องจุดธูปขอเจ้าที่เจ้าทาง
กว่าจะอัดเสียงเสร็จก็ใช้เวลาตั้ง2วัน เพราะว่าเนื้อหาเพลงมันค่อนข้างหลอน ความหมายไปทางภูตผีวิญญาณ คนในวงการรู้ดี ว่าถ้าร้องเพลงแนวแบบนี้มันค่อนข้างน่ากลัวออกแนวท้าทายหรือเชื้อเชิญ สิ่งที่มองไม่เห็นเราไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่
พอทางผู้กำกับบอกอยากให้เราไปถ่ายมิวสิกในป่าช้า เราว่าบอกว่าจริงเหรอมันน่ากลัวมากๆนะ และป่าช้าที่ไปถ่ายก็เป็นป่าช้ามอญผีคอนข้างดุ ด้วยสปีริตเราก็ต้องไปถ่าย เชื่อไหมกว่าจะถ่ายเสร็จประมาณตี3ตี4ตอนถ่ายทำหมาหอนตลอด หอนแบบน่ากลัวมาก
ตอนถ่ายทีมงานส่วนมากจะเข้าไปอยู่ที่พักนักแสดงกันหมดเพราะเป็นคิวสุดท้าย เหลือแต่เรากับตากล้อง และพี่ที่คุมไฟเท่านั้น แล้วตัวไก่เองก็ต้องไปเดินร้องเพลงคนเดียวท่ามกลางป่าซากโกฏิเก่าที่บรรจุกระดูก มืดก็มืด บรรยากาศบอกเลยว่าน่ากลัวจริงๆ พอถ่ายเสร็จรุ่งเช้าต้องรีบทำบุญอุทิศส่วนกุศลเพราะเราไม่รู้ว่าตอนถ่ายเราไปเหยียบหลุมใครบ้างเพราะมันเป็นป่าช้าเก่าสมัยกรุงศรีอยุธยา”