Home บันเทิง ชาวเน็ตงงสุดขีด!! เมื่อ 7 สีเอาละคร “มัสยา” มาชนละครซุปตาร์ “ณเดชน์-ญาญ่า”

ชาวเน็ตงงสุดขีด!! เมื่อ 7 สีเอาละคร “มัสยา” มาชนละครซุปตาร์ “ณเดชน์-ญาญ่า”

4077
0
SHARE

เป็นการต่อสู้เพื่อดึงเรตติ้งแบบดุเดือดสุด สำหรับยุคทีวีดิจิตอล ที่แต่ละช่องมักจะเอาไม้เด็ดมาแข่งกันในทุกวินาที เพื่อการดึงโฆษณา และฐานคนดูให้มากที่สุด และช่วงเวลาของละครหลังข่าว ถือเป็นช่วงการสร้างเม็ดเงินของช่องแม่เหล็กอย่าง ช่อง 3 และช่อง 7 มาก ทำให้ทุกเดือน 2 ช่องนี้ต้องผลิตละครที่เด็ดๆมาเชือดเฉือนกัน

 

ล่าสุด ทั้งสองช่องก็ได้เปิดละครล็อตใหม่ของเดือนหน้าแล้ว จึงทำให้เกิดกระแสไม่เข้าใจช่อง 7 ที่นำละครอย่าง “มัสยา” ที่ได้พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” กับนางเอกหน้าใหม่อย่าง “น้องมุกดา” มาแข่งกับละครของเหล่าซุปตาร์อย่าง “เล่ห์ลับสลับร่าง” มีได้คู่จิ้นระดับประเทศอย่าง “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” มาประกบคู่กัน แถมยังมีดาราวัยรุ่นสุดฮอยอย่าง “ต่อ ธนภพ” ร่วมแสดงด้วย

โดยหลายคนมองว่า การที่นำมัสยา ซึ่งเป็นละครที่บทไม่ค่อยมันส์ มาชนกับละครสนุกอย่างเล่ห์ลับสลับร่าง เป็นความคิดที่ไม่ควรอย่า่งยิ่ง

จนเกิดการสร้างกระทู่ขึ้นในสังคมออนไลน์พันทิป ว่า อยากรู้ว่า ทำไม ช่อง 7 ส่ง มัสยา มุกดา มิกค์ มาชนละครเล่ห์ลับสลับร่าง จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันเป็นจำนวนมากว่า จริงๆช่อง 7 อาจจะรู้ว่า ละครมัสยาอ่อนที่สุดจึงนำไปชนละครแข่งๆ ของช่อง 3 แต่เอาละครที่เด็กที่สุดของล็อตนั้น มาชนอีกวันเพื่อเป็นการสู้กันแบบไม่ต้องแบ่งเรตติ้งให้ใครก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามยังมีบางคนแสดงความเห็นว่า หากละครเรื่องมัสยา เรตติ้งนำละครของเหล่าซุปตาร์ได้จริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก!!