Home ฉลามเขียว ฉลามเขียว :  นางโหด

ฉลามเขียว :  นางโหด

789
0
SHARE

 

อยากเขียนเรื่องที่ ขส.มก.เอาสีมาทาด้านหน้ารถเมล์   เป็นสายใหม่ออกทดลองวิ่งในกรุงเทพฯ 8 สายที่กำลังเป็นข่าวครึกโครมอยู่ในเวลานี้ โดนโซเชียล  กัดหมับอย่างน่าขำ ก็ปรากฏว่าท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา บอกว่า ให้เคารพความคิดของ ขส.มก. ผมก็ไม่เขียนต่อล่ะครับ เคารพความคิดของท่านอย่างสูง

https://goo.gl/PccJWq

และผมก็ดีใจนะครับที่ท่าน พล.อ.ประยุทธ์พูดถึงพวกผมนักข่าวว่า “สื่อที่น่ารักของผม จากการที่ได้แนะนำนั่นนี่  วิธีแก้ไขปัญหาให้ท่าน  ซึ่งผม นายฉลามเขียว  นี่แหละตัวดีนัก   เขียนเสนอท่านพล.อ.ประยุทธ์อยู่เรื่อย    ผมก็เหมาขี้ตู่เลยนะครับว่า ผมก็เป็นสื่อที่น่ารักของท่านพล.อ.ประยุทธ์คนหนึ่ง…และยืนยันนะครับผมจะเขียนขอนั่นขอนี่จากท่านต่อไป แม้ไม่ค่อยจะได้ก็จะเขียน

https://goo.gl/sRwfy8

 

 

วันนี้ผมตื่นเต้นกับข่าว “ผู้หญิงโหดครับ”  ข่าวกระหึ่มมาถึงประเทศไทยเมื่อตอนเช้า 16 ส.ค.2560  Grace Mugabe  อายุ 61 สตรีหมายเลข 1 แห่งประเทศซิมบับเว  ศรีภริยาของท่านประธานาธิบดีรมูกาเบ้  ไปก่อคดีรุนแรงและย่ำยีกฎหมายของชาติอื่น

 

https://goo.gl/xd4VS4

https://goo.gl/7mjgWG

 

 

 

 

 

 

 

นางแบบสาวอายุ 20 นามว่า Gabriella Engels  เธอเป็นสาวชาวประเทศแอฟริกาใต้ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า โดนเกรซ ตีด้วยปลั๊กไฟ  ในห้องสูทโรงแรม  the Capital 20 West Hotel  เมือง  Sandton    เมื่อตอนเย็นวันอาทิตย์ 13 ส.ค.2017  ขณะที่เธอกับนางแบบเพื่อนสาวไปหาชายหนุ่ม 2 คน  Robert and Chatunga ที่เป็นลูกชายของมูกาเบ้  เพื่อร่วมงานปาร์ตี้  โดยบอดี้การ์ดให้ไปนั่งรอในห้องพักรอ  ยังไม่ทันได้เจอ 2 หนุ่ม   เกรซก็เปิดประตูเข้ามา ตอนนั้นเธอไม่รู้ว่าคือใคร พอเจอหน้าเกรซก็คว้าปลั๊กไฟเดินปรี่เข้าหา  ฟาดๆๆๆๆ  เธอโดนที่หัวเลือดโกรก โดนที่หน้าผากเป็นแผลแหก พวกบอดี้การ์ดผู้ชายยืนดูนิ่งไม่มีใครขวางเลย 2 นางแบบต้องคลานออกจากห้อง พอพ้นประตูก็วิ่งลงมาชั้นชั้นล่าง พนักงานโรงแรมส่งขึ้นรถไปหาหมอ  แล้วเธอก็โพสต์ทวิตเตอร์ฟ้องชาวโลก  และไปแจ้งความตำรวจที่โรงพัก

 

ตำรวซิมบับเวไปที่โรงแรมห้องเกิดเหตุ เจอแค่ทนายความของเกรซ จึงบอกว่าตอนนี้เกรซโดนคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นๆ  ต้องนำตัวส่งศาลดำเนินคดี  ทนายความก็รับปากจะพาเกรซไปมอบตัวที่โรงพักตอนบ่ายโมงวันอังคาร 15 ส.ค.2017 ตรงเวลาบ้านเราเช้า 16 ส.ค.2560  นักข่าวไปรอเต็มโรงพัก…เกรซไม่โผล่

 

ไม่กี่นาทีต่อมานักข่าวทางกรุง Harare  เมืองหลวง ซิมบับเว ไปสัมภาษณ์โฆษกรัฐบาลของท่านมูกาเบ้ บอกว่า

 

เฟิร์สเลดี้กลับมาถึงบ้านแล้ว

 

ข่าวก็จบลงตรงนี้

ยังไม่รู้ว่านางแบบสาวจะทำไงต่อไป  ตำรวจแอฟริกาใต้ที่โดนย่ำยีกฎหมายจะทำไงได้

 

เขียนเรื่องต่างประเทศดีนะครับ  คนเขียนไม่โดนมาตรา 116 ชัวร์

 

 

ฉลามเขียว

16 สิงหาคม 25960