Home บันเทิง “รถเมล์-ดิว-ชมพู่” ประชันหุ่น อวด..อกเป๊ะ!! ชวนสาวๆ ค้นหา “บราที่ใช่ ไซส์ที่ชอบ”

“รถเมล์-ดิว-ชมพู่” ประชันหุ่น อวด..อกเป๊ะ!! ชวนสาวๆ ค้นหา “บราที่ใช่ ไซส์ที่ชอบ”

1014
0
SHARE

รวมตัวกันไม่ง่าย แต่ 3 สาว 3 สไตล์ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ก็รวมตัวกันจนได้ ในงาน ลองเจอเรย์ พาเหรด 2017 ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันนี้ – 10 กันยายน2560 

นอกจากมาอัพเดทแฟชั่นล่าสุด ของชุดชั้นในหลากสไตล์หลายแบรนด์ภายในงานแล้ว รถเมล์ ดิว ชมพู่ ยังขึ้นรันเวย์พร้อมกัน ประชันหุ่นและความเป๊ะของทรวดทรง ในมินิแฟชั่นโชว์หวือหวา ที่ทำเอาหลายคนในงานตื่นตา เพราะนานๆ จะได้เห็น  รถเมล์ ที่สวยอยู่แล้วทุกวัน มาพร้อมบราหวานๆ ยิ่งดูนาน ยิ่งเย้ายวน  ดิว ที่สวยแซบซ่าส์ มาพร้อมบราเซ็กซี่ ดึงดูดดี ไม่มีเบื่อ ขณะที่ ชมพู่ สาวสวยผู้ร่าเริงทุกเวลา นอกจากจัดเต็มด้วยความอึ่ม!! บราของเธอที่มาพร้อมความอารมณ์ดี ทำให้น่าค้นหา จนไม่อยากกระพริบตา ทั้ง 3 สไตล์ ที่ รถเมล์, ดิว และ ชมพู่  อวดโฉมบนรันเวย์  ยังช่วยให้สาวๆ ในงาน ได้ค้นพบทางเลือกในการสรรหาบรา จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีไซน์ก็ใช่ ไซส์ก็ชอบ ปลดล็อคความงามจากข้างในที่เหมาะกับตัวเองได้จริงๆ

ดิว, รถเมล์ และ ชมพู่ ยังถือโอกาสนี้ เชิญชวนผู้ใจบุญ ร่วมกันแบ่งปันด้วยการซื้อ ชุดชั้นในและบริจาค เพื่อส่งต่อไปยังเพื่อนผู้หญิงใน…มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง จังหวัดปทุมธานี เป็นการช่วยเติมเต็มและปลดล็อคให้เพื่อนผู้หญิงได้กลับมาสวยได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง