Home บันเทิง “แดนนี่” โต้บ้าง!! เลิก “น้ำฝน” เป็นเพราะคนเสี้ยม!! ไร้สาระ…

“แดนนี่” โต้บ้าง!! เลิก “น้ำฝน” เป็นเพราะคนเสี้ยม!! ไร้สาระ…

1904
0
SHARE

เป็นเรื่องที่หลายๆคนกำลังติดตามเลยค่ะ สำหรับการเลิกรากันของคู่รัก “แดนนี่ – น้ำฝน” ที่ก่อนหน้านี้นั้น สาวน้ำฝนก็เผยว่า ได้แจ้งความดำเนินคดีหนุ่มแดนนี่ เพราะมีการขู่ทำร้ายร่างกาย ขู่ไปจนถึงเพื่อนคนสนิท หลังเลิกรากันไป ก็ยังตามราวีกันไม่เลิก

ล่าสุด หนุ่มแดนนี่ก็ออกมาเปิดใจกับทางมาเต็มนิวส์ดอทคอมว่า “ขอโทษ” กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่การทะเลาะกันครั้งนี้คงสานสัมพันธ์ใหม่อีกครั้งได้ยาก เพราะทะเลาะกันรุนแรงมาก มีการโพสต์ลงเฟสบุ๊คด้วย แต่ทั้งหมดแล้ว หนุ่มแดนนี่เล่าว่า ที่เลิกกันจริงๆเพราะมีคนเสี้ยม!! ทำให้เรื่องทุกอย่างแย่ลง และอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน รวมถึงคุณแม่ของสาวน้ำฝนด้วย ไม่อยากให้คนอื่นมาเกี่ยวข้อง อยากให้เรามาคุยกันก่อนว่าจะให้เรื่องจบลงแบบไหน เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างโกรธกัน แต่ ณ ตอนนี้ ทางหนุ่มแดนนี่เองก็ไม่ได้รู้สึกแบบนี้แล้ว แค่อยากขอโทษมากกว่า เพราะยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากเจ้าตัวคนเดียว

ในส่วนของเรื่องคดีความที่สาวน้ำฝนฟ้องถึงศาลนั้น หนุ่มแดนนี่บอกว่า ทางศาลคงไม่ลงมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้หรอก เพราะถ้ามองจริงๆก็แค่เรื่องทะเลาะกันในครอบครัว เป็นปัญหาที่เรียกได้ว่า ปกติอยู่แล้วที่สามีภรรยาแต่ละครอบครัวจะต้องทะเลาะกัน อยู่ที่ว่า รุนแรงแค่ไหนเท่านั้นเอง

 

ทั้งนี้ หนุ่มแดนนี่ยังฝากผลงานถึงแฟนคลับหลายๆคน ว่าตอนนี้มีรายการ “กินดะ ระห่ำแดก” ที่กำลังจะออนเร็ว และ ตอนนี้ยังได้หุ้นกับเพื่อนสนิทสมัยเรียนเปิดคลีนิคความงามและศัลยกรรมครบวงจร ตรงดอนเมือง กำลังจะเปิดภายในเดือนนี้ จะแถลงข่าวเปิดตัวคลีนิกวันไหนนั้นจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีจ้า…