Home บันเทิง PlayBoy (and the gang of cherry) หนังเกย์อีโรติก ที่ซาดิสท์ที่สุดของยุคนี้!!

PlayBoy (and the gang of cherry) หนังเกย์อีโรติก ที่ซาดิสท์ที่สุดของยุคนี้!!

26813
0
SHARE

PlayBoy (and the gang of cherry) หนังเกย์อีโรติก ซาดิสท์แอนด์มาโซคิสท์ ผสมอารมณ์ดิบ เถื่อน รุนแรงสุดๆ!!! จนได้รับเรตติ้ง ฉ (20-) หนังเรื่องนี้ ยังถือเป็นหนังแนว Pink Film เรื่องแรกของเมืองไทย (Pink Film คือหนังโป๊เชิงศิลปะที่เคยโด่งดังที่นิยมในประเทศญี่ปุ่นช่วงยุค 60’s-80’s แล้วยังเป็นต้นกำเนิดหนัง AV และหนังอีโรติกรุนแรงเชิงจิตวิทยาในยุคปัจจุบัน)

หลังจากหนังได้สร้างกระแสถล่มทลายในโลกโซเชียล ทั้งในแง่คำวิจารณ์ด่าอย่างรุนแรง และชื่นชมตื่นเต้นกับปรากฏการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นในวงการภาพยนตร์ไทย โดยเฉพาะจำนวนยอดวิวทะลุ 2 ล้านกว่าวิว ในเว็ปเพจของเมเจอร์กรุ๊ป ถึงความไม่เหมาะสมที่นำหนังเรื่องนี้ผ่านกองเซนเซอร์ แต่อีกมุมหนึ่งกลับได้รับเสียงวิจารณ์ถึงความแปลกใหม่ของสไตล์หนังที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทยและภูมิภาคอาเซี่ยน

หลังหนังฉายรอบสื่อ Exclusive สิ้นสุดลง เมื่อคืนวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา สื่อต่างๆและผู้ชมในวงการทุกคนต่างตกตะลึงกับภาพที่ได้เห็น ทั้งความรุนแรง อึดอัน เหมือนหนังต้องการจะทรมานคนดูให้ตายทั้งเป็นคาโรงภาพยนตร์ ทางด้านผู้กำกับสุดเท่ห์ติสท์แตก วัย 43 ปี (น๊อต) อุ้มพล กิติกัมรา ยังตอกย้ำความแรงด้วยการจัดงาน Exhibition ภาพเปลือยของเหล่านักแสดงในหนังกลางงานหน้าโรงภาพยนตร์แบบเย้ยฟ้าท้าดินอีกด้วย
นอกจากฉากโป๊เปลือยแบบเล่นจริง เจ็บจริงจนเข้าขั้นวิปริตสุดๆของเหล่อนักแสดงทุกคนในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น (แม็ค) สตีเว่น อิสรพงศ์ ฟูเรอร์, (กัน) อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, สายน้ำ กิติกัมรา และนักแสดงทุกคน เมื่อปรากฏตัวในแต่ละฉาก ยังมีไฮไลท์เด็ดเปิดเผยออกมาในฉากท้ายเรื่องของหนัง คือการที่ตัวในบทบาทนายใหญ่องค์กรมาเฟีย ผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังความชั่วร้ายของแก็ง Cherry ที่รับบทโดยตัว (น๊อต) อุ้มพล กิติกัมรา ตัวผู้กำกับลงมาเล่นเอง เซอร์ไพรส์คนดูด้วยฉากเปลือยหมดตัว เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อหนัง Pink Film และถือป็นการแสดงความกล้าชนิดบ้าดีเดือดในแบบที่ไม่เคยมีผู้กำกับคนไหนในเมืองไทย​
สำหรับ PlayBoy (and the gang of cherry) มีคิวเข้าฉาย 14 กันยายน ที่เอสพลานาด ซีเนเพล็กซ์ รัชดาภิเษก และ 18 กันยายน ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ ค่ะ