Home บันเทิง “ฟลุค จิระ – แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ส่วนชุดเจ้าสาวใช้ดิ้นทองคำแท้ปักลายมูลค่าเป็นล้าน

“ฟลุค จิระ – แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ส่วนชุดเจ้าสาวใช้ดิ้นทองคำแท้ปักลายมูลค่าเป็นล้าน

4308
0
SHARE

ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้เราชมแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟลุค จิระ กับแฟนสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ต้นเดือนพ.ย.นี้ ซึ่งมีการจัดงานทั้งหมด 3 วัน และล่าสุดได้มีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสไตล์ชุดไทย-ลาวให้แฟนๆ ได้ชม

 


ฟลุค จิระ ว่าที่เจ้าบ่าวให้สัมภาษณ์ว่า

“ตอนนี้เตรียมงานไปได้กว่า 80% แล้วครับ ค่อยโล่งหน่อย เพราะก่อนหน้านี้ เรา 2 คนก็กังวลใจเหมือนกันเพราะกลัวว่างานจะออกมาไม่เป็นไปตามที่คิดกันไว้ เราอยากให้งานออกมาดีที่สุด ถูกต้องตามประเพณี ทั้งไทย ลาว และจีน ซึ่งวันแต่งงานก็จะมีทั้งหมด 3 วัน วันแรก คือ 3 พฤศจิกายน ช่วงเช้าพิธีไทยจะมีตักบาตร จัดที่บ้านที่บางนา ต่อด้วยพิธีบายศรีสู่ขวัญแบบประเพณีลาว 100% เสร็จแล้วช่วงบ่าย ไปบ้านพ่อเจ้าบ่าวเป็นงานจีน ไหว้บรรพบุรุษ ยกน้ำชา ส่วนวันที่ 4 พฤศจิกายน จะมีงานเลี้ยงฉลองที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ (InterContinental Bangkok)  และวันที่ 8 พฤศจิกายน จะเดินทางไปจัดงานแต่งที่ลาว ก็จะเป็นแขกของทางคุณแม่เปิ้ล มีประมาน 1,000 คน อยากจัดให้ทุกฝ่ายแฮปปี้ที่สุดครับ สำหรับสินสอดเป็นบ้านของเรา 2 คนหลังนี้ครับ ทุกอย่างที่เราช่วยกัน ทำงานช่วยกันหาเงินมาด้วยกัน ก็เพื่อครอบครัวเพื่อชีวิตของเราครับ ส่วนอนาคตวางแผนกันไว้ว่าจะมีลูกเลยทันที เพราะพร้อมทุกอย่างแล้วครับ”

 

❤️ @fluke_jira อิอิ อยากบอกฝันดีด้วยรูปของเรา #flukeapplewedding ที่ที่พี่ฟลุคพามาเดทครั้งแรก เมื่อ 10ปีที่แล้ว ลึกๆในใจก็งงว่า พามาข้าวสารทำไมนะ แอบร้อนแอบมีฝรั่งเยอะ สรุป ทึกทักเอาเองว่าเราเป็นต่างชาติต้องมาข้าวสาร 555 เทอๆ ไทยลาว ใกล้กันนิดเดียว ชั้นไม่ได้ชอบเที่ยวแบบฝรั่ง ชั้นชอบอะไรง่ายๆเดินเล่นได้ทุกที่จ้า 🙊🙊🙊🙊 #flukeapple . Planer @foreverever_wedding Photographer @vinnythepool หน้าผมสวยๆ @moly_makeup ชุดลาวสวยๆจาก @tynalala @taembytyna Stylish ผู้ควบคุม @memebigberry @toeysuwat

A post shared by แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช 🍎 (@appleminiberry) on


ส่วนชุดเจ้าสาวที่เป็นชุดแบบลาวมีมูลค่าถึงล้านกว่าบาท โดยใช้ดิ้นทองคำแท้ปักลาย ใส่เซฟขนมาจากประเทศลาว ซึ่งจะใช้ในช่วงพิธีบายศรีสู่ขวัญแบบประเพณีลาว ในวันที่ 3 พ.ย. และจะใช้ในวันที่ 8 พ.ย. ที่จัดฉลองกันที่ประเทศลาว