Home บันเทิง ไขปริศนาขาเตียงสั่น “แอฟ – สงกราต์” ใต้คอมเม้นต์ IG คุณปู่

ไขปริศนาขาเตียงสั่น “แอฟ – สงกราต์” ใต้คอมเม้นต์ IG คุณปู่

1697
0
SHARE

หลังจากคำสัมภาษณ์ของ แอฟ ทักษอร เกี่ยวกับกรณีตัดสินใจแยกกันอยู่กับสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยการมาเลี้ยงลูกอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนอีกฝ่ายอยู่เขาใหญ่ แต่การแยกกันอยู่ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้เกิดปัญหา แต่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถพูดได้ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะออกมาบอก แต่ยังใช้คำว่าสามีภรรยากันอยู่ ถ้าเลิกใช้เมื่อไหร่ก็จะบอกอีกครั้ง

นอกจากนั้นถ้าสังเกตอินสตาแกรมของ แอฟ ทักษอร หลายๆ เดือนมานี้ไม่ค่อยลงรูปกับสามี มีเพียงภาพของ น้องปีใหม่ ลูกสาวเท่านั้น  ที่สำคัญในโลกออนไลน์ได้มีการพูดคุยถถึงเรื่องนี้ พร้อมผุดข้อความปริศนาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของ แอฟ และ สงกรานต์ ในอินสตาแกรมของ คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของฝ่ายชาย ว่า…

 

“ก่อนจะมองไปถึงอนาคต ปู่คิดถึงสิ่งที่ปีจะต้องเจอในตอนนี้ดีกว่า อย่างน้อยก็โชดดีที่แอฟเป็นแม่ทีที่เข้มแข็งเหลือเกิน บางอย่างมันต้องใช้ความซื่อสัตย์ จริงใจ หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ นะปู่นะ มาภาวนาอย่าให้แอฟถอดใจเสียก่อน”

“ผญ. ที่ดีจะไม่พรากพ่อไปจากลูก ผญ. แบบไหนช่างใจร้ายจริง ๆ เอาเด็กไปเปรียบกับน้องหมา แม้แต่เด็กไม่สบายเข้าโรงบาลยังล้อเลียน ไปซื้อกระเป๋าแบบเดียวกับเมียเขามาโชว์รัว ๆ ด้วยนะ นานแล้วเนอะไม่หยุด สงสัยแฟนคลับจะคิดฟุ้งซ่านไปเองดูเพลิงบุญมากไป 555 เอาใจช่วยนะคะ ขอแอฟอย่าถอดใจ”

“อย่าบอกว่า ลช. ปู่ไม่รู้ ตั้งแต่กุมภามาเดือนนี้ที่ ผญ. ลช. ปู่ ไม่รู้จริง ๆ เหรอ หรือคิดว่าเมียไม่รู้ เลยไม่สนใจ”

 

ในขณะที่อินสตาแกรมของคุณปู่ มีเพียงการลงรูปถ่ายกับ น้องปีใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “ปีใหม่จะต่อรองขออะไรปู่อีกคะ ปีใหม่จะให้ปู่สั่งปะป๋าค่ะ ว่าโครงการที่เขาใหญ่เสร็จแล้ว ให้กลับกรุงเทพฯ ได้แล้วค่ะ #peamaitae”

 

เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเรายังไม่ฟันธงแน่ชัด ต้องรอฟังคำสัมภาษณ์อีกครั้ง