Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “Car Rally แรลลี่ขับเคลื่อนพลัง แบ่งปันน้ำใจ แด่…ผู้ไร้ที่พึ่ง”

“Car Rally แรลลี่ขับเคลื่อนพลัง แบ่งปันน้ำใจ แด่…ผู้ไร้ที่พึ่ง”

2125
0
SHARE

บริษัท เทล ทู เทล จำกัด ได้จัดกิจกรรม “Car Rally แรลลี่ขับเคลื่อนพลัง แบ่งปันน้ำใจ แด่…ผู้ไร้ที่พึ่ง” บนเส้นทางปทุมธานี – เขาใหญ่ สิ้นสุดที่โรงแรม เลอมอนเต้ เขาใหญ่ ในวันที่ 7 – 8 ตุลาคม 2560 เพื่อมอบทั้งความสนุก และยังให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้ทำความดี กับกิจกรรมทำความดีนำสิ่งของตามจิตศรัทธามอบให้กับสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งทับกวาง รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งทับกวาง โดยมีทีมผู้ร่วมเข้าแข่งขันจำนวนกว่า 50 ทีม

โดยกิจกรรมเริ่มต้นลงทะเบียนตั้งแต่ 07.00 น. บริเวณลานกิจกรรมตรงข้ามอนุเสาวรีย์ ก๋งวิชัย เองตระกูล  ใน ซ.คลองหลวง 17 หมู่บ้านไวท์เฮาส์ จากนั้นในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ท่านสมใจนึก เองตระกูล อดีตปลัดกระทรวงการคลัง มาเป็นประธานในพิธี ตีธงเอาฤกษ์เอาชัยปล่อยขบวนรถ โดยมี น.ส.ดาเรศ พัฒนรัตน์เจริญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทล ทู เทล จำกัด กล่าวรายนามบริษัทผู้ให้การสนับสนุน และวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้

จากนั้นรถขันแรกก็วิ่งสู่สนามของการแข่งขัน ร่วมทำกิจกรรมเก็บคะแนน ตลอดระยะทางระหว่าง เส้นทางปทุมธานี – เขาใหญ่ สิ้นสุดที่โรงแรม เลอมอนเต้ เขาใหญ่ และกิจกรรมในช่วงค่ำ มีการเปิด VTR เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 และมีการมอบรางวัลต่างๆ ให้กับทีมผู้ชนะ และรางวัลพิเศษอีกมากมาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินผู้มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ตุ๊ก วิยะดา, ฟอร์ด สบชัย, แต๋ม ชรัส อีกทั้งยังมีเกมส์สนุกๆ และรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุข