Home บันเทิง “นิว-จิ๋ว” ยังต้องหลบให้ ดูโอ้ 2 นักข่าวบันเทิง “โบกัส-ลอตติ้ง ” แทคทีมแจ้งเกิด

“นิว-จิ๋ว” ยังต้องหลบให้ ดูโอ้ 2 นักข่าวบันเทิง “โบกัส-ลอตติ้ง ” แทคทีมแจ้งเกิด

1445
0
SHARE

เปิดประตูต้อนรับดาวดวงใหม่ประดับวงการอีกแล้ว สำหรับสองนักข่าวสุดจี๊ด “โบกัส-ภูริต” และ “ล็อตติ้ง-ณปภัช” ที่หันมาเอาดีด้านงานละครจริงจัง ตกปากรับคำผู้จัดละครหน้าใหม่ “โบบี้-กอฟบี้-ปิ๊งปิ๊ง” รับเล่นละครเทิดพระเกียรติ “ใครว่าพ่ออยู่ไกลเรา” ออกอากาศวันที่5ธันวาคม ทางหน้าจอช่อง5

งานนี้นักข่าวดาวรุ่งพุ่งแรง “ล็อตติ้ง-ณปภัช” หรือ “ล็อตติ้ง ซุปตาร์” ออกอากาศตื่นเต้นสุด เพราะต้องมารับบทบาทสุดหินเป็นดาวร้าย “ตวงทิพย์” แทคทีมเพื่อนซี้ “คุณนายขจีพรรณ” ที่ถ่ายทอดบทบาทโดย “โบกัส ซุปตาร์” ก่อกวนปั่นปวนผู้คนในชุมชน จนนางเอกและพระเอกอย่าง “เติ้ล-ธนพล” และ “จันจิ-จันจิรา” ต้องปวดหัว งานนี้นักข่าวคนดัง “ล็อตติ้ง ซุปตาร์” ขอเปิดใจถึงบทบาทครั้งนี้ว่า

“เรื่องนี้สวยแซ่บคะ เป็นแก๊งค์นางร้ายที่น่าตบมาก เสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้จัดเต็มมากทั้งล็อตติ้งและโบกัส มีฉากเด็ดๆที่น่าติดตามมากมาย รับรองว่าคนดูน่าจะชอบ ถึงจะร้ายแต่ตัวจริงไม่ได้ร้ายเหมือนในละครนะคะ เรื่องนี้จะมีเดอะแก๊งค์คะ ทั้งพี่โบกัสและ น้องการ์ตูน-ชิดชญา บทบาทที่ล็อตติ้งได้รับจะมีชื่อว่า ตวงทิพย์ คอนเซปคอยยุแยงคุณนายขจีพรรณ เจ้านาย และก็เป็นลูกคู่เจ้านายที่มีสีสันมาก คนดูน่าจะตลกไปกับเดอะแก๊งค์ของล็อตติ้งแน่นอน”

แซ่บจริงอะไรจริงแบบนี้ อย่าลืมให้กำลังใจดาวดวงใหม่อย่างดูโอ้ “โบกัส-ล็อตติ้ง” กันนะจ๊ะ