Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “พลอยชมพู” ร่วมกับ “เลอแปง” ขอบคุณลูกค้า ในกิจกรรมLe Pan Thanks the movie จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต

“พลอยชมพู” ร่วมกับ “เลอแปง” ขอบคุณลูกค้า ในกิจกรรมLe Pan Thanks the movie จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต

1023
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งปัจจัย 4 เลยก็ว่าได้ สำหรัเบเกอรี่ตราเลอแปง” ที่จะต้องมีติดบ้านกันไว้ทุกๆคนทุกๆ บ้าน ตามสโลแกน ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็อร่อย และด้วยเลอแปงได้ประกอบกิจกรรมเบเกอรี่มาแล้วเป็นปีที่ 21 ด้วยการสนับสนุนมาอย่างดีโดยตลอดจากผู้บริโภค เลยสานต่อกิจกรรมเพื่อส่งความสุขส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภคโดยใช้ชื่อว่า “LePan Thanks the Movie 2017” ผ่านการชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์ที่เข้าฉายวันแรกกับภาพยนตร์เรื่อง “StarWars : The Last Jedi” งานนี้ได้ศิลปินสาวหน้าใสเจ้าของฉายาสาวน้อยร้อยล้านวิว “พลอยชมพู” ที่เพิ่งเปิดตัวงานเพลงสากลและมาร้องในมินิคอนเสิร์ตเปิดแคมเปญ “LePan Thanks the Movie 2017” ในงานครั้งนี้

​โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ “StarWars : The Last Jedi” ที่คราคร่ำเต็มพื้นที่จัดงาน และยังร่วมกันร้องฮัมเพลงไปพร้อมๆกับมินิคอนเสิร์ตสุดไพเราะจากเสียงร้องใสใสของสาว “พลอยชมพู” ที่งานนี้เรียกได้ว่าขนเพลงฮิตและเพลงที่ใครหลายๆ คนร้องตามกันได้จัดเต็มให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความสุข ปิดท้ายด้วยภาพหมู่อันสุดประทับใจนำทีมโดย “คุณจักรพงษ์ พงษ์ไพบูลย์” รองผู้จัดการแผนกส่งเสริมการตลาด ร่วมบันทึกภาพกิจกรรมกับเบเกอรี่ตราเลอแปง ก่อนที่จะพากันเข้าไปชมภาพยนตร์ “StarWars : The Last Jedi” ที่ฉายในประเทศไทยเป็นวันแรกพร้อมๆกัน

สาว “พลอยชมพู” ได้เผยว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมาเล่นมินิคอนเสิร์ตให้กับเลอแปง เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกๆท่าน ดีใจมากๆ เลยที่ได้มีโอกาสมาร่วมฉลองให้ความสุขกับแฟนๆ ผลิตภัณฑ์เลอแปง ต้องบอกเลยนะคะว่าเลอแปงนี่เป็นอะไรที่หนูหยิบจับตลอดเวลาที่ต้องการของรองท้อง เป็นเบเกอรี่พร้อมรับประทานมีเป็นร้อยชนิดต่อวันเลยจริงๆ เรียกได้ว่าอร่อยและความสดใหม่ภายใต้คุณภาพจริงๆ ค่ะ และวันนี้เรายังเพลิดเพลินไปกับรอบพิเศษกับภาพยนตร์ที่ได้มีการให้ผู้โชคดีร่วมสนุกมาก่อนหน้านี้จากการ Like & Share และพร้อมบอกว่าคุณชอบกินขนมปังเลอแปงรสใดมากที่สุด และเพราะอะไร ซึ่งก็ได้ผู้โชคดีมาร่วมกันดูหนังที่เข้าฉายวันนี้เป็นวันแรกกับเรื่อง “StarWars : The Last Jedi” ก็เดี๋ยวจะเข้าไปดูพร้อมๆ กับทุกๆ คนในวันนี้เลย ก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะคะที่วันนี้ทำให้หนูได้สนุกและมอบความสุขไปด้วยกันค่ะ”