Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดตัวพร้อมฉลองยอดขาย 300,000 ชิ้น GOS จัดใหญ่ รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ

เปิดตัวพร้อมฉลองยอดขาย 300,000 ชิ้น GOS จัดใหญ่ รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ

1636
0
SHARE

จัดงานยิ่งใหญ่อลังการไปเป็นที่เรียบร้อยร้อย สำหรับงานเปิดตัวแบรนด์ GOS ที่รร. Summit Windmaill ซอยกิ่งแก้ว 11 งานนี้มีเจ้าของบริษัทผู้ผลิตจากประเทศเกาหลีมาร่วมงาน มีการแถลงเกี่ยวกับความมั่นใจในสินค้า ทั้งยังมีการนำเสนอคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ของสินค้า พิเศษไปกว่านั้นคือการมอบลิขสิทธิ์การนำเข้าสารสกัดแต่เพียงเจ้าเดียวให้กับ บริษัท มิราเคิล บิวตี้ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งนำทัพโดย CEO คนเก่ง “คุณบีม กมลธนัสร์ โคตุทา” ซึ่งมีการแถลงรับนโยบายที่จะกระจายสินค้าผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศ

ในงานนี้ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยที่ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนคนสำคัญ “จุ๊บแจง วิมลพรรณ ชาลีจังหาญ” บนเส้นทางวงการบันเทิงกว่า 27 ปี การก้าวมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจเพื่อสุขภาพแบบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ที่เธอเองก็ตื่นเต้นและมุ่งมั่นตั้งใจทำให้ดีที่สุด โดยจุ๊บแจง กล่าวว่า “การได้มาทำตรงจุดนนี้เกิดจากการได้รับประทานสินค้านี้ก่อน แล้วมั่นใจเพราะตนเองและผู้บริหารบริษัท ได้มีการพูดคุยมากว่า 2 ปี กว่าจะพัฒนาสูตรและคิดวางแผนนระบบเพื่อให้คนไทยได้กินของดีมีคุณภาพ ทั้งนี้ราคาก็ถูก สามารถหาซื้อได้ง่าย กินง่ายได้ประโยชน์ ช่วยเรื่องระบบการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี” ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าคนไทยส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องระบบการขับถ่าย แบรนด์ GOS ก็จะเข้ามามีส่วนสำคัญที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเรื่องการถ่ายยากให้กับทุกคน

ด้าน “ยุ่ง วรพงษ์ ปลอดมูสิก” ในฐานะผู้ดูแลแบรนด์ GOS ก็ได้กล่าวเสริมว่า “การเป็นตัวแทนจำหน่ายนั้นไม่ยากเลย มีเงินหลักพันต้นๆ ก็สามารถที่จะสมัครได้แล้ว ขายง่ายเพราะเรามีระบบเทรนงานสอนขายออนไลน์ให้ด้วย เครื่องมือในการขายก็แค่ใช้หน้าเฟสบุ๊คของทุกคนในการโพสต์ขาย ทั้งราคาสินค้ายังแค่ 290 บาท ขนาด 30 กรัม ทานได้ 15 วัน กลุ่มเป้าหมายคือสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยนั่นเอง” ถือว่าเป็นสินค้าและระบบการขายที่ตอบโจทย์ทุกคนมากๆ

พร้อมงานนี้เฉลิงฉลองส่งความสุขให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วทั้งประเทศด้วยมินิคอนเสิร์ต “แหนม รณเดช” สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ GOS ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ Fan Page : GOS Thailand หรือสามารถแอดไลน์ได้ที่ : @gosthailand คุณสามารถ แรง รวย เร็ว ได้แล้ววันนี้