Home บันเทิง “เบิ้ล ปทุมราช” เขม่น “แซค ชุมแพ” แย่งกันจีบ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ใน หลวงพี่แจ๊ส 5 G

“เบิ้ล ปทุมราช” เขม่น “แซค ชุมแพ” แย่งกันจีบ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ใน หลวงพี่แจ๊ส 5 G

38631
0
SHARE

เชือดเฉือนเสียงร้องกันในวงการเพลงมานาน สุดท้ายนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตแห่งปี ทั้ง“เบิ้ล ปทุมราช” และ “แซค ชุมแพ” ก็มีโอกาสได้มาปะทะกันครั้งแรกในภาพยนตร์สุดฮา “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เบิ้ล” และ “แซค ชุมแพ” เลยก็ว่าได้  แต่ดูลีลาและฝีมือในการแสดงแล้ว มันสุดติ่งไม่แพ้การร้องเพลงเลยทีเดียว

เรื่องนี้ทั้ง “เบิ้ล” และ “แซค” เล่นเป็นเพื่อนกัน แต่ต้องมาแตกคอกันเพราะผู้หญิงคนเดียวคือหน้ากากดอกไม้ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ที่มารับบทเป็นสก๊อยสาวนามว่า “นาคี”

ฉากนี้ “เบิ้ล-แซก” ต้องปะทะคารม เฉือนเชือดความฮา และมุกในการจีบสาว ด้าน “เบิ้ล ปทุมราช” เล่าว่า “หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ทำสุดฝีมือ มาเจอนักแสดงเจ๋งๆ หลายท่าน ซึ่งฉากนี้ผมได้มาปะทะความเกรียนกับ พี่แซค ชุมพล และถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกอีกด้วย กว่าจะผ่านฉากการแย่งพี่ฝ้ายไปได้มันก็ยากนิดนึง เพราะแต่ละคนงัดมุกมาฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ บางทีก็เป็นมุกด้นสด ด้วยความที่แสดงเรื่องแรกก็มีหลุดขำกันเองบ่อยมากครับ แต่ในเรื่องใครจะได้พี่ฝ้ายไปครอบครอง อย่าลืมติดตามชมกันเด้อพี่น้อง”

ติดตามความฮาจนกรามสั่นของ “เบิ้ล ปทุมราช” และ “แซก ชุมแพ” ได้ใน “หลวงพี่แจ๊ส 5G” ในวันที่ 5 เมษายนนี้ รับศีล 5 ฮาวนไปนะจ๊ะ