Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ดารานักธุรกิจ!! “บุ๊คโกะ-ป๊อป คำเกษม-ลูกตาล อาร์สยาม” นำทีมรับรางวัล “Best Seller Awards 2017”

ดารานักธุรกิจ!! “บุ๊คโกะ-ป๊อป คำเกษม-ลูกตาล อาร์สยาม” นำทีมรับรางวัล “Best Seller Awards 2017”

2230
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลที่ใครหลายๆ คนตั้งตารอคอยชื่นชมความสำเร็จในแต่ละปี กับเวทีส่งเสริมผลิตภัณฑ์ไทย สู่มาตรฐานสากลด้วยยอดการันตีที่ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งปีในงาน “Best Seller AWARDS 2017” พร้อมเชิดชูเกียรติคุณโดยตระหนักถึงคุณค่าของการคิดค้น พัฒนา ปรับปรุง ทั้งด้านคุณภาพและการผลิต รวมถึงการตลาดที่ดี และเพื่อเป็นการยกย่องส่งเสริมบุคคล องค์กร ภาคธุรกิจ ภาคเอกชน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ทั้งยังเป็นเครื่องการันตีในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และเป็นการส่งเสริมยอดของธุรกิจต่อไป ณ ชั้น C โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา ไปเมื่อวานก่อน

โดยครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือระหว่าง “ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” โดย “คุณวิรัช สุวรรณวิไลกุล” ประธานชมรมพร้อมกับ “สมชัย รัตนวรางกูร” กรรมการผู้จัดการบริษัท “108 พันล้านจำกัด” และ “สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา” ที่เปิดพื้นที่โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ เนรมิตงานมอบรางวัล “Best Seller AWARDS 2017” ด้วยแนวคิดส่งเสริมคนดี มีคุณธรรม จริยธรรมและความเจริญก้าวหน้าทางด้านธุรกิจในทุกๆ สาขาเพื่อความเติบโตอย่างต่อเนื่องในภาคเศรษฐกิจของไทยที่เข้าสู่ AEC อย่างเป็นทางการ

โดยได้รับเกียรติจาก “พลเอกเสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี” นายกสมาคมธุรกิจอาเซี่ยน เป็นประธานในพิธีและมอบเกียรติบัตร-โล่รางวัล “Best Seller AWARDS 2017” ที่ปีนี้มีทั้งศิลปิน-ดารา เจ้าของธุรกิจตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง อาทิ “บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์” จากแบรนด์ Bookko Change, “ป๊อป-คำเกษม” จากแบรนด์ ดินสีดา, “ลูกตาล-ชลธิชา” (ลูกตาล อาร์สยาม) จากแบรนด์ Elle Princess Amino Soap, “อร-อรอนงค์” จากแบรนด์ B-Orn Born Beauty by Ornanong, “ษา-วรรณษา” จากแบรนด์ ลามิสเซ่, “แพม-ปานพิมพ์” จากแบรนด์ Pam Cosmetics, “ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์” จากแบรนด์ เซรั่ม สบายวิงค์ คัช, “ภาฐิตา-สุระเทพ ปานะวิเศษ” CEO จากแบรนด์ Bowvy Kim, “พัชญ์สิตา ศักดิ์ศิริธนากุล” CEO จากแบรนด์ Stone Magic World, “ชนิกา เพ่งพิศ” CEO จากแบรนด์ Sol Kiff, “รติชา แพงทรัพย์” CEO จากแบรนด์ GIMMICK เป็นต้น ทั้งนี้ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ

ทั้งยังร่วมมอบทุนการศึกษาแก่น้องๆ ที่ยังขาดแคลนทั่วประเทศไทยของชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรักอีกด้วย นับเป็นเกียรติคุณที่ได้รับควบคู่ไปกับความดีมีคุณธรรมตามแบบฉบับของบุคคลดีเด่นที่ควรเชิดชูเป็นอย่างยิ่ง

โดยนักร้องสาวที่เพิ่งอิสระจากสังกัดอาร์สยามมาหมาดๆ อย่าง “ลูกตาล อาร์สยาม” หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลจากแบรนด์ Elle Princess Amino Soap ก็ได้กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า “ต้องบอกว่าเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากที่ได้รับรางวัล “Best Seller AWARDS 2017” ตัวเองเพิ่งเป็นเจ้าของธุรกิจแบบจริงๆ จังๆ ก่อนหน้านี้ก็จะติดคอนเสิร์ตซะส่วนใหญ่ พอลงมาจับธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จก็เลยดีใจ ยิ่งได้รางวัล “Best Seller AWARDS 2017” มาการันตีคุณภาพ และยอดขายไปอีกเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเองและลูกทีมเลยค่ะ”