Home ข่าวประชาสัมพันธ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ Gionee DCENTI และ แต้ว ณฐพร เชิญชวนร่วมโครงการ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ Gionee DCENTI และ แต้ว ณฐพร เชิญชวนร่วมโครงการ

1174
0
SHARE

 

 

 

 

กรุงเทพฯ 27 ธ.ค.-สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริษัท จีโอนี่ และ บริษัท ดีเซนติ และ แต้ว ณฐพร ร่วมเปิดโครงการ “ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน”ช่วงเทศกาลเทศกาลปีใหม่ ซึ่งขณะนี้ประชาชนเข้าร่วมโครงการกว่า 1000 หลังคาเรือน

 

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการการเดินรณรงค์ “โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน “ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาตามต่างจังหวัด เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ รวมถึงให้โหลดแอพพลิเคชั่น ” โปลิศ ไอ เลิร์ต ยู” เพื่อใช้แจ้งเบาะแสอาชญากรรมและอุบัติเหตุตามท้องถนน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสภาพการจราจร เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดได้อีกด้วย โดยโครงการดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกันของตำรวจในสังกัด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีกลุ่มดารานักแสดง ร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างคับคลั่ง

 

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ กล่าวว่าขณะนี้มีประชาชนเข้าร่วมโครงการดังกล่าวแล้วกว่า 1000 หลังคาเรือน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีประชาชนเข้าร่วมโครงการอีกไม่ต่ำกว่า 7000 หลังคาเรือน ซึ่งน่าจะมากกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมโครงการเนื่องจากจะทำให้ประชาชนทเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจไม่ต้องเป็นห่วงทรัพย์สิน แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวช่วยกันเก็บทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดก่อนจะเดินทาง เพื่อป้องกันการถูกลักทรัพย์จากมิจฉาชีพอีกทางหนึ่ง ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถิติที่ผ่านมาพบว่าประชาชนที่เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ไม่มีเหตุถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ หรือมีทรัพย์สินมีค่าสูญหายแต่อย่างใด สำหรับบรรยากาศการเดินรณรงค์ดังกล่าว มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

 

 

คลิกชมรายละเอียด

https://goo.gl/Prx53K

 

matemnews.com  28 ธันวาคม 2560