Home ประเด็นร้อนโซเชียล เหมือนโดนตบหน้าเบาๆ ช่างแต่งหน้า โดนแอบอ้างรูปรีวิว โมโหโพสต์ด่าฉุนหน้าเฟส!!

เหมือนโดนตบหน้าเบาๆ ช่างแต่งหน้า โดนแอบอ้างรูปรีวิว โมโหโพสต์ด่าฉุนหน้าเฟส!!

1639
0
SHARE

งานเข้าจนได้เจ้าค่ะ เมื่อช่างแต่งหน้าดารา ของวงการบันเทิง โดนเพื่อนร่วมอาชีพ ขโมยรูปรีวิวไปใช้ตัดต่อโดยไม่บอกกล่าว แถมเอาไปหากินแบบหน้าด้านๆ

ที่ล่าสุด โดนเพื่อนร่วมอาชีพ นำผลงานของตนเองที่แต่งหน้าเจ้าสาว งานนี้ เมื่อรู้ถึง เจ้าตัวถึงออกอาการควันออกหู บอกเลยงานนี้ เตรียมฟ้องและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้าไม่ลบรูปและโทรกล่าวขอโทษ

โดนเจ้าตัว “ได้โพสต์เฟชบุคส่วนตัว เพื่อออกมาเตือน โดยมีข้อความว่า

“มีคนเอาผลงานเอสไปแอบอ้างกับเจ้าสาว ว่าเป็นผลงานตนเอง
แต่ความซวยคงมาเยือน เจ้าสาวส่งมาบอกว่านี่มันงานพี่เอสดี้นี่หน่า (เจ้าสาวจำได้ด้วย555) และพยายามส่งรูปเพื่อให้เจ้าสาวจอง และโอนมัดจำ ขอโทษนะค่ะ พอดีเจ้าสาวจองมาแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว
ทำอะไรคิดด้วย มึงจะตัดราคาถูกขนาดไหนเขาก็ไม่เอา เพราะมึงคือช่างตอแหล ตัดราคาเก่งอีดอก!!
เขาจองกูครึ่งแสนอีช่างตอแหลรู้ไว้ด้วย!! ค่าตั๋วค่าเดินทางค่าที่พักลูกค้าจัดการให้หมดแล้ว ไม่ใช่ไปตอแหลถูกกว่า รวมทุกอย่าง

และช่วยลบผลงานที่ไม่ใช่ของตัวเองออกจากเฟสบุค ออกจากอินสตราแกรม และลบออกตากเพจด้วย ไม่ใช่มีเฉพาะงานเรานะ ยังมีงานช่างคนอื่นอีกหลายคนที่เรารู้จักและสนิท รวมถึงช่างตัวแม่ ช่างแนวหน้าของเมืองไทย และเราก็ส่งให้พวกช่างดูแล้ว ก่อนที่จะไม่มีที่ยืนในวงการแต่งหน้าทำผม ถ้ายังไม่ลบรูปที่คุนเอาไปแอบอ้าง นี่จะเอารูปที่ไปแอบอ้าง มาแฉผ่านเฟสบุคนี้แน่นอน เตรียมตัวนะ แล้วเจอกัน ช่างแต่งหน้าตอแหล#พร้อมแฉ #เตรียมตัวไม่มีที่ยืน #หลักฐานมีครบ # จบชีวิตช่างแต่งหน้าทำผม #ปิดตำนานช่างตอแหล
ถ้าลบออกก็จะไม่เอาความใดๆทั้งสิ้น ลบซะ ก่อนจะมีน้ำโหกว่านี้ และกรุณาโทรมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย!! ด่วนนะ เวลามีไม่มากที่จะให้อภัย!!

ฝากเป็นอุทาหรให้ช่างคนอื่นว่าอย่าทำ และลูกค้าก็ควรระวังช่างแต่งหน้าปลอมๆ ช่างแต่งหน้าตอแหลเยอะครับ คอนเฟริม!!