Home บันเทิง “เสก โลโซ” หลบหน้าไม่มาพบ ตร. ส่งเพียงทนายความเท่านั้น

“เสก โลโซ” หลบหน้าไม่มาพบ ตร. ส่งเพียงทนายความเท่านั้น

2053
0
SHARE

 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกตัวนักร้องดัง เสก โลโซ  เพื่อมารับทราบข้อหาในคดียาเสพติด หลังตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย งานนี้นักร้องหนุ่มส่งทนายความพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เท่านั้น

 

ภายหลังที่ นายมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของเสก โลโซ เดินทาง พบ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.คันนายาว ใช้เวลาพูดคุยนานราว 1 ชั่วโมง ทนายความออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้จัดการส่วนตัวของเสกโลโซให้ตนมาเลื่อนนัดพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อหาในคดียาเสพติด หลังตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย เนื่องจากเสกติดธุระสำคัญ แต่ไม่ทราบธุระอะไร และนัดอีกที วันที่ 17 ม.ค.61 โดยตนไม่ได้พบเสกโดยตรง แค่คุยผ่าน ผู้จัดการส่วนตัวเท่านั้น

 

ทนายความยังกล่าวอีกว่า คุณเสกฝากขอโทษตำรวจ มี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดข ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ. นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และตำรวจทุกคน ที่ถ่ายรูปคู่ทำให้เดือดร้อน ส่วนการต่อสู้คดีนั้นเตรียมขอข้อมูลการใช้ยารักษาโรคไบโพลาร์ จากแพทย์ รพ.วิชัยยุทธ มาแสดงต่อศาลเกี่ยวกับประวัติการรักษาตัว

นายมงคลวิจิตร กล่าวอีกว่าเสก ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการจะไม่ได้ประกันตัวคดียาเสพติดในวันนี้ เพราะเชื่อมั่นในศาลที่ให้ประกันตัว เหมือนครั้งที่แล้วๆ มาซึ่งศาลท่านปรานี และไม่ได้คิดจะหลบหนีแต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้ 13 ม.ค.61 จะเดินทางไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชคดียิงปืนด้วย

ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.คันนายาว ได้ให้ตำรวจหน้าห้องแจ้งแก่ผู้สื่อข่าวว่า ไม่สามารถให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนได้ ต้องรอการแถลงจากสำนักโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยตรง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐ

ขอบคุณภาพจาก @Jira_ThaiPBS