Home ข่าวทั่วไปรอบวัน กินข้าวกับนักข่าววนไป – พลเอกประยุทธ์สั่งรัฐมนตรีจัดคิว

กินข้าวกับนักข่าววนไป – พลเอกประยุทธ์สั่งรัฐมนตรีจัดคิว

784
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค   Wassana Nanuam  รายงาน

Meet the press ..”สื่ออยากรู้ รัฐอยากเล่า”

 

“บิ๊กตู่” สั่ง รมต.วนคิวพบนักข่าว “พฤหัสนี้” ให้ สื่อ-บรรณาธิการ-คอลัมนิสต์”พบ”วิษณุ”ถาม-ตอบ “กฎหมาย-โรดแมพรัฐบาล” ให้นัดกินข้าว 2 เดือนครั้ง กระชับสัมพันธ์

 

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ จะเปิดโอกาสให้บรรณาธิการ คอลัมนิสต์ รวมถึงสื่อมวลชน ได้พบปะและสอบถามงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะงานในส่วนของกฎหมายและการดำเนินการตามโรดแมพของรัฐบาล

 

ภายใต้ชื่องาน “สื่ออยากรู้ รัฐอยากเล่า” ตอนกฎหมายหลายรส เพื่ออนาคตประเทศไทย ในวันที่ 25 ม.ค.นี้ ที่อาคารภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

 

ซึ่งเปลี่ยนจากชื่องานเดิมคือ “Meet the Press” ที่เคยจัดไปเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนายพิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(ดีอี) มาพูดคุยเป็นกระทรวงแรก เพื่อเป็นการชี้แจงนโยบายการทำงานตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.ได้สั่งการ

 

 

ทั้งนี้ นายกฯ ยังอยากให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องมีสัมพันธไมตรีที่ดีกับสื่อฯ จึงจะจัดให้มีการรับประทานอาหารร่วมกันกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับงานด้านประชาสัมพันธ์ เช่น นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกฯ

 

โดยกำหนดไว้ 2 เดือนต่อครั้ง เพื่อเสนอแนะแลกเปลี่ยนการทำงานซึ่งกันและกัน โดยจะเริ่มในช่วงปลายเดือนก.พ.

 

 

matemnews.com  23  มกราคม 2561