Home บันเทิง บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน สร้างปรากฎการณ์ ชาวเชียงใหม่” เข้าชมคอนเสิร์ตแน่นกว่า 2 หมื่นคน!!

บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน สร้างปรากฎการณ์ ชาวเชียงใหม่” เข้าชมคอนเสิร์ตแน่นกว่า 2 หมื่นคน!!

1337
0
SHARE

เรียกว่าคอนเสิร์ตช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) จัดขึ้นที่ไหนมีความมันส์อยู่ที่นั้นจริงๆ เพราะเป็นมหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งล่าสุดก็ได้จัดขึ้น ณ บริเวณ ลานประเสิรฐแลนด์ จ.เชียงใหม่  และครั้งนี้ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เพราะมีผู้คนชาวเชียงใหม่กว่า 2 เหมือนคน เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต มันส์กับศิลปินระดับท๊อป บอดี้สแลม ,ดา เอ็นโดรฟิน และ โปเตโต้ นับเป็นปรากกฎการณ์งานคอนเสิร์ตที่คนแน่นที่สุดของเชียงใหม่ ซึ่งการันตีความสนุกกับดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางอากาศหนาวที่เป็นใจมาฉลองความสนุกร่วมกันบนเวทีระดับช้าง

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามด้วย โปเตโต้ แล้วกระโดดกันต่อกับ บอดี้สแลม ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เราและนาย” ที่ร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และโปเตโต้ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อนซี้รู้ดีสุด” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน ได้รับเสียงตอบรับจากเพื่อนๆในงานร่วมร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา สร้างความประทับใจให้กับชาวเชียงใหม่ สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

และคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ จะนำที่สุดของงานดนตรีแบบนี้ไปพบเพื่อนๆทั่วประเทศ ครั้งต่อไป ณ ลานลานข้างโรงแรมวังใต้ จ.สุราษฎร์ธานี  ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียด www.facebook.com/ChangWorld

ขอแสดงความนับถือ / ฝ่ายประชาสัมพันธ์

อัญ  / 099-17967678  (พีอาร์เฉพาะกิจ)