Home ฉลามเขียว สนใจคนทำผิดกฏหมายทำไม

สนใจคนทำผิดกฏหมายทำไม

634
0
SHARE

 

 

 

“ผมไม่มีความเห็นในเรื่องนี้  เป็นเรื่องของต่างประเทศดำเนินการ  หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ดำเนินการในเรื่องการติดตามตัวอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็ทำมา   ทุกคนอาจจะได้กลับมาบ้าง หรือไม่ได้กลับมาบ้าง ผมไม่ได้ให้ความสนใจ   และขออย่าไปสนใจ  คุณไปสนใจเขาทำไม สนใจคนทำผิดกฏหมายทำไม ผมไม่มองอะไรทั้งสิ้น ขึ้นอยู่ที่คุณจะให้ความสำคัญแค่ไหน จะให้ความสำคัญแต่กระพี้ก็ตามใจ ผมไม่สนใจ ตอนนี้อยู่จีนหรือไม่  ไม่รู้และไม่มีความคิดเห็น ขอบคุณสวัสดี”

 

พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี  ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อตอนเช้าวันที่ 12 ก.พ.2561 กรณีมีณูปของ นายทักษิณ ชินวัตร  กับน้องสาว ปูยิ่งลักษณ์  เดินซื้อเกาลัคอยู่ริมถนนในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เผยแพร่ในโซเชียลเมื่อวันที่ 10 ก.พ.2561

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  รายงาน
·
กระพี้ !!

“บิ๊กตู่” ไม่สนใจ”ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ” โผล่จีน เริ่องของ ตปท.เขา ยันประสานติดตามตัว ทุกคน แต่ไม่รู้จะได้กลับมาหริอไม่…ถามนักข่าว ไปสนใจอะไร ให้ความสำคัญกับคนทำผิดกม. แค่กระพี้ ผมไม่สนใจ ผมไม่มีความเห็น

พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า “ผมไม่มีความเห็น ๆ เรื่องตปท เขา ” เมื่อนักข่าวถามถึง อดีตนายกฯ ทักษิณ และ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ปรากฏตัว ที่ ปักกิ่ง จีน

ทั้งนี้ ตอนนี้หน่วยที่เกี่ยวข้อง เขาทำอยู่แล้ว ในการติดตามตัว เพราะทุกครั้ง ที่มี เราก็ติดตามตัวทุกคน แต่ได้กลับมาบ้าง ไม่ได้กลับมาบ้าง

เมื่อถามว่า ความเคลื่อนไหว สอดรับกับความเคลื่อนไหวของกลุ่มในประเทศ นั้นนายกฯ กล่าวว่า ผมไม่สนใจ คุณจะไปสนใจคนทำผิดกม.ทำไม

“ผมไม่มอง คุณจะให้ความสำคัญทำไม แค่กระพี้ คุณสนใจ ก็ตามใจคุณ ผมไม่มีความเห็น” นายกฯ กล่าว ก่อนยุติการให้สัมภาษณ์ แล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ไป แบบ “เดินลงส้น” นิดนึง !!

 

 

 

 

 

matemnews.com  12 กุมาพันธ์ 2561