Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชีวิตยิ่งกว่านิยายน้ำเน่า!!! “คุณนา ณิชชา” โดนดูถูกว่าบ้านยากจน แต่ไม่คิดท้อ สู้จนรวย!!

ชีวิตยิ่งกว่านิยายน้ำเน่า!!! “คุณนา ณิชชา” โดนดูถูกว่าบ้านยากจน แต่ไม่คิดท้อ สู้จนรวย!!

898
0
SHARE

กว่าชีวิตของ “คุณนา ณิชชา ใจแก้วทิ” เจ้าของแบรนด์ “LINNA PRICESS” (ลินนา ปริ๊นเซส) และแบรนด์ “LINNA ANGEL” (ลินนา แองเจิ้ล) จะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาไม่น้อยทีเดียว ตั้งแต่คำดูถูกในอดีต การลองผิดลองถูกในการทำธุรกิจ จนทุกวันนี้เธอเป็นอีกหนึ่งผู้บริหารสาวสวยคนเก่งที่ใครได้อ่านเรื่องราวของเธอจะต้องทึ่งในความคิดของเธอคนนี้อย่างแน่นอน

เพราะชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ จนทำให้ คุณนา กลายเป็นเจ้าของธุรกิจ นั่นก็เริ่มจากคำดูถูกของคนใกล้ตัว “นา มาจากครอบครัวที่ยากจนค่ะ นาเข้ามากรุงเทพฯตอนอายุ 18 ปี มีเงินติดตัวมาแค่ 1,200 บาท ซึ่งเป็นเงินเก็บของแม่ที่ให้นามา จากนั้นนาก็มาหางานทำที่กรุงเทพฯ มาสู้ชีวิตเอา ซึ่งลำบากมากๆ เวลาจะซื้อข้าวกินแต่ละมื้อยังต้องคิดหนัก แต่นาก็อดทนสู้ จนวันนึงโชคชะตาก็นำพาเรามาเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขานิสัยดี น่ารัก เทคแคร์ก็เลยตกลงคบกันเป็นแฟน และหลังจากนั้นไม่นานนาก็ลาออกจากงานเพื่อย้ายไปอยู่บ้านเขาที่ต่างจังหวัด บ้านเขาร่ำรวย มีฐานะ เราคบกัน 4 – 5 ปี ถึงขั้นคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ด้วยฐานะของเราที่ยากจน ก็ทำให้ทางบ้านแฟนไม่ชอบ เขาไม่ได้พูดออกมาตรงๆ แต่มีการแสดงออกทางการกระทำ พี่น้องของเขาเองก็ไม่ค่อยชอบเรา และตัวเขาเองก็แอบมีผู้หญิงคนอื่นด้วย พอเรามารู้ มันเจ็บมากค่ะ มันทำให้เราตัดสินใจเดินออกจากมาจากชีวิตเค้า ตอนนั้นเราออกจากบ้านเค้ามาตัวเปล่าเลย มาตั้งต้นชีวิตใหม่ที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง เราจำคำพูดของพ่อเค้าได้แม่นที่ว่า “เพชรอยู่ที่ไหนก็คือเพชร” เค้ามองว่าเราเป็นแค่ก้อนกรวด ด้วยคำพูดนั้นมันทำให้เราตั้งปณิธานว่า สักวันนึงเราจะเป็นเพชรที่ฉายแสงให้ได้ จำได้เราตอนนั้นเราเคว้งไปเลย 1 เดือน สำมะเลเทเมา เสียศูนย์ไปเลย ด้วยความที่มันเสียใจมาก ต้องมาเลิกกับคนที่เรารักและคิดฝากชีวิตไว้ เพียงเพราะที่บ้านเค้าไม่ชอบเราที่เรายากจน มันทำให้เราคิดได้ว่าเราจะไม่กลับไปอยู่ตรงนั้นอีกแล้ว จะมัวนั่งเศร้ากับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ เราถือคติว่าเกิดมาตัวคนเดียว ฉะนั้นวันนี้เราก็ตัวคนเดียวก็ต้องก้าวต่อไป จากนั้นก็เริ่มตั้งหน้าตั้งตาหาอะไรทำเพื่อให้มีรายได้เข้ามา เราเป็นคนชอบค้าขายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยไปจับของมาขาย พวกอาหารเสริมต่างๆ ครีมกิโลก็เอามาขาย เราขายทางออนไลน์ เฟชบุค เปิดเวปไซด์ ตอนนั้นตลาดออนไลน์ยังไม่ดังเลย ยอมรับว่ากำไรดีมาก แต่มันมีสารสเตียรอยด์ เราเลยเลิกขาย แล้วมองหาครีมที่มีคุณภาพมาขายแทน ก็ลองผิดลองถูก ล้มลุกคลุกคลานมาเรื่อยๆ พอเราเริ่มมีรายได้ เริ่มดูแลตัวเองให้สวยขึ้น ก็มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ เรียกได้ว่าสวยเลือกได้แล้ว ช่วงนั้นคนจีบเยอะ มีแต่คนรวยๆ มาจีบนะคะ (คุณนาเล่าด้วยอาการเขินๆ) แต่นาเข็ดไม่เอาแล้วคนรวย เดี๋ยวครอบครัวเข้ากันไม่ได้อีก ฮ่าๆ นาเลยเลือกคบคนที่เขาฐานะเท่าๆกับเรา คุยกันง่าย ไม่ต้องลำบากใจ และด้วยโชคชะตาหรือพรหมลิขิตก็ไม่รู้นะคะ ก็ขีดเส้นทางชีวิตให้เราได้พบกับความรักครั้งใหม่ และก็เป็นความรักที่ดี ปัจจุบันเขาก็คือสามีที่น่ารักของนาค่ะ ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ก็ทรหดอยู่เหมือนกันค่ะชีวิตเราทั้งคู่ เคยลำบากถึงขั้นไข่ต้มฟองเดียวกินด้วยกันมาแล้ว เราสู้มาด้วยกัน ยากลำบากยังไงก็ไม่ทิ้งกัน ก็ขอบคุณเขานะที่คอยให้กำลังใจมาตลอด เขาเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จในชีวิตนาก็ว่าได้ เป็นสามีที่น่ารัก เป็นพ่อที่ดีของลูก ตอนนี้ครอบครัวของเราอบอุ่นมากมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ ยอมรับว่าก่อนหน้าที่จะมีวันนี้ได้ นาผ่านอะไรมาเยอะจริงๆ กว่าจะมาเป็น เจ้าของธุรกิจแบรนด์สินค้า ลินนา ปริ้นเซส ที่ประสบความสำเร็จได้ในวันนี้” คุณนาย้อนรำลึกถึงอดีตที่เจ็บปวดพร้อมกับรอยยิ้ม


ของดีไม่ต้องพูดเยอะ “ตอนนี้สินค้าที่ดีที่สุดของเราคือ ครีมกันแดดผงไหม ราคากระปุกละ 59 บาทเท่านั้น คือเราต้องการให้คนเห็นว่า ของดี ราคาถูกนั้นมีอยู่จริง เราอยู่ในตลาดออนไลน์มา 3 – 4 ปี เราไม่เคยใช้ดารา มารีวิวสินค้าของเราเลย จะสังเกตุได้ว่า เราใช้แต่คนที่ใช้สินค้าของเราจริงๆเท่านั้น มาทำรีวิว จะใช้พวกเนตไอดอลน้อยมาก แทบไม่ใช้เลยค่ะ เพราะสินค้าของเราอยู่ได้ด้วยตัวของมันเอง ไม่จำเป็นต้องทำการตลาดเหมือนคนอื่น และนาอยากจะบอกตัวแทนฯทุกคนว่า เราคือครอบครัว ลินนา อยากจะขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่วันแรกที่เริ่มทำแบรนด์ ลินนา จนถึงวันนี้ก็ปีกว่าแล้ว นาอยากให้ทุกคนอยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไป เราจะสวย และ รวย ไปด้วยกัน”

“สุดท้าย นา อยากจะบอกว่า ขอบคุณคำดูถูกในวันนั้น ที่สร้างแรงบันดาลใจให้นาก้าวมาถึงทุกวันนี้ได้ ขอบคุณจริงๆค่ะ และในฐานะคนที่เคยผิดหวัง กับชีวิตมาก่อน นาอยากจะบอกคนที่เป็นทุกข์ ท้อแท้ สิ้นหวังว่า ถึงเราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำได้ ถ้าเราผิดหวังแล้วมัวจมปลักอยู่กับอดีต เราก็จะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ แต่ถ้าเรามีสติ นาเชื่อว่าทุกคนจะผ่านจุดนั้นไปได้อย่างแน่นอน” คุณนา ทิ้งท้าย

สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ “ลินนา ปริ้นเซส” ติดต่อคุณนาโดยตรงได้ที่

Facebook : Nidcha Jaikaewti
Line : @linnaprincess
Line : @linnaangel
โทร : 094-2949694