Home บันเทิง ‘เสน่หามายา’ ส่ง แอน-แซมมี่-เคลลี่ ขึ้นสังเวียน!! เปิดศึกเมียหลวงทวงคืนสามีกลางงานแต่ง

‘เสน่หามายา’ ส่ง แอน-แซมมี่-เคลลี่ ขึ้นสังเวียน!! เปิดศึกเมียหลวงทวงคืนสามีกลางงานแต่ง

1230
0
SHARE

จะได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง เสน่หามายา ผลงานของผู้จัดหน้าใหม่ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ในนาม “บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด”  ที่ต้องบอกว่าห้ามกระพริบตา เพราะเข้มข้นเชือดเฉือนตั้งแต่เปิดเรื่องมาเลยทีเดียว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

คุณจะได้เห็น คุณอลิส นำแสดงโดย  แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ กลับมาทวงของรักของหวง คุณสรัล อดีตสามีที่นำแสดงโดย  เคลลี่ ธนะพัฒน์” กลางงานแต่งงานตั้งแต่ตอนแรก   เล่นเอาหวานใจคนใหม่ เพลงพิณ นำแสดงโดย “แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์” ตั้งรับแทบไม่ทันปั้นหน้ากันแทบไม่ถูกกันทั้งงาน    ซ้ำเธอยังกลายเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว

ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงแรมพูลแมนสุขุมวิท21 เป็นฉากงานแต่งงานของ สรัล(เคลลี่)กับเพลงพิณ(แซมมี่)ที่เปิดตัวนักแสดงเกือบครบทุกคนในเรื่องและทีมนักแสดงประกอบอีกเกือบร้อยคน  เป็นฉากใหญ่ที่ทำเอาทีมงานทุกฝ่ายมึนกับการจับนักแสดงแต่งตัวเตรียมเข้าฉากมาก เพราะเมื่อทุกคนมารวมกันสภาพของกองถ่ายละครเลยเหมือนจับปูใส่กระด้งเลยทีเดียว   นอกจอคึกคักมาก  แต่ซีนที่ถ่ายทำในวันนี้แทบทุกซีนมีแต่หนักๆดราม่า    เริ่มถ่ายทำเก็บบรรยากาศงานแต่งที่แสนชื่นมื่นบ่าวสาวรับแขกยิ้มแย้ม  แต่ทีมลูกๆของเจ้าบ่าวทั้งสาม ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ลูกชายคนโตที่ควงมากับแคท(กชกร ส่งแสงเติม) คู่หมาย  กัสโซ่ (ภูษณะ  บัวงาม) ลูกชายคนกลาง  โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ลูกสาวคนเล็กที่มี น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์  โคกระบินทร์) คอยดูแลเพราะขาเจ็บ  สรัลบอกกับลูกๆ ว่าจะแต่งงานใหม่ มีแต่ลีโอเท่านั้นที่ดูเป็นมิตรกับเพลงพิณ   แม้แต่ มนัสชนก (เดบาร่า ซี  เดบบี้)เลขาสรัล ก็มารวมจับกลุ่มออกอาการไม่ชอบเพลงพิณอย่างพร้อมหน้า  แต่ทุกคนก็ทำอะไรไม่ได้  ได้แต่ยืนจับกลุ่มระบายความไม่พอใจกันเองอยู่ในงาน    นอกจอนักแสดงกลุ่มลูกๆจะสนุกกับการถ่ายรูปแต่งรูปโพสต์รูปกันสนุกสนาน  เพราะงานแสดงหนักๆไปอยู่ที่ทีมรุ่นใหญ่   ที่บรรยากาศฉากเริ่มตึงๆ เมื่อถึงซีนเปิดตัวอลิส(แอน สิเรียม)ที่เดินเข้างานมาด้วยชุดสีแดงเพลิงสะดุดตาพร้อมกับบอดี้การ์ดหนุ่ม  เดินตรงเข้ามาในงานหาคู่บ่าวสาวท่ามกลางนักข่าว  เข้ามาทักทายบ่าวสาวแบบเฟคๆ พร้อมกับดึงลูกๆเข้ามาถ่ายรูปครอบครัวซะงั้น   และยังขออยู่ตรงกลางเกาะแขนเจ้าบ่าวผู้เป็นอดีตสามียืนยิ้มสวยเหมือนเป็นเจ้าสาวเสียเองจนเจ้าสาวตัวจริงหน้าเหว๋อกลายเป็นส่วนเกินของงาน   ทำเอาบรรยากาศงานแต่งอึมครึมเหมือนพายุเข้าเลยทีเดียว   นักข่าวรัวถ่ายภาพส่งข่าวซุบซิบกันจ้าละหวั่น  นักแสดงแต่ละคนก็ความสามารถล้นบทพูดไม่ต้องมากแต่ใส่อารมณ์ทำการแสดงก็เล่นใหญ่กันจนบรรยากาศกองถ่ายระอุทีเดียว   สิ้นเสียงคัททุกฉากคนที่ร้องโอดครวญที่สุดจะเป็นคุณแม่แอน สิเรียม (นักแสดงรุ่นเด็กๆจะเรียกคุณแม่แอน เพราะทุกคนวัยใกล้เคียงน้องนนนี่ลูกสาว) ที่เพิ่งเล่นร้ายเป็นเรื่องแรก  และเปิดตัวในละครก็ทำตัวร้ายขนาดนี้ ทำเอากังวลตลอดเวลาว่าอลิสร้ายจังคนดูจะเกลียดมั๊ย  งานนี้ผู้กำกับกอล์ฟต้องรีบมาลดระดับความกังวลปรับทัศนคติคุณแม่แอนกันนิดนึง   ว่าเล่นร้ายต้องร้ายให้คนเกลียด  ยิ่งเกลียดมากถือว่าประสบความสำเร็จในการสวมบทบาทอลิศ   ทำเอาคุณแม่แอนถึงบางอ้อคลายกังวลคนจะเกลียดแถมพลิกความคิดจะเล่นให้ร้ายแบบสุดๆไปเลย  แต่ก็ยังมีแอบเปรยว่าไม่เคยคิดว่าเล่นร้ายแล้วจะเสียพลังและเหนื่อยขนาดนี้  ส่วนแซมมี่ก็ต้องรับบทเจ้าสาวที่เครียดมากที่สุดในโลกคนนึงเลยทีเดียวเมื่อต้องมาเจอเมียเก่าเจ้าบ่าวบุกมาป่วนงานขนาดนี้  แถมสุดท้ายยังได้รู้ว่ากลายเป็นเมียน้อยอย่างถูกต้องตามกฏหมายเพราะอลิศเมียเก่ายังไม่ได้เซ็นใบหย่า   งานนี้แซมมี่ต้องบิ้วอารมณ์เครียดสูงสุดเพดานเหมือนกัน   และคนที่ลอยลำมากที่สุดคือพระเอกรุ่นใหญ่อย่างเคลลี่   ที่ถึงกับแซวตัวเองว่าดูหล่อมาก  ผู้หญิงแย่งกันในงานแต่ง แค่ในละครยังปวดหัวขนาดนี้  ดีที่ชีวิตจริงคงไม่เจอ(หัวเราะ)

ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของฉากนี้กันได้ในละคร “เสน่หามายา” วันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้  ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA